อิมแพ็ค ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านสถานที่จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมอันดับหนึ่งของไทย

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๕๘
อิมแพ็ค ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านสถานที่จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว I-Force การนำเสนองานขายผ่านระบบออนไลน์ด้วยแท็บเล็ต ตอบรับกระแสเทคโนโลยีทันสมัยพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

อิมแพ็ค เผยภาพรวมการจองพื้นที่จัดงานปี 2555 หนาแน่น ทั้งงานเก่าที่จัดต่อเนื่องและงานใหม่ที่เข้ามาเสริม ชูแผนหนุนยอดขายเพิ่มด้วยการเปิดตัว I-Force เครื่องมือสำหรับนำเสนองานขายผ่านระบบออนไลน์บนแท็บเล็ต ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีทันสมัยพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม แทนการนำเสนองานผ่านแฟ้มเอกสารที่ต้องสิ้นเปลืองกระดาษ ชี้หลังการนำเสนองานขายผ่านแท็บเล็ตได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คาดส่งผลต่อยอดขายพื้นที่และบริการเพิ่ม 5-10%

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าปัจจุบัน ที่ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีอันทันสมัยพร้อมกับหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม อิมแพ็ค จึงได้เปิดตัว I-Force (IMPACT Force) เป็นเครื่องมือสำหรับนำเสนองานขายที่รวดเร็วผ่านระบบออนไลน์บนแท็บเล็ตแทนการนำเสนองานขายผ่านแฟ้มเอกสารแบบเก่า ที่ต้องสิ้นเปลืองกระดาษ

สำหรับ I-Force ถูกออกแบบมาเป็น 2 ภาษาไทยและอังกฤษ โดยรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับ อิมแพ็ค ทั้งพื้นที่แปลนอาคาร ห้องจัดงาน บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก แผนที่การเดินทาง จุดจอดรถ ที่พัก ณ โรมแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค รวมถึงภาพความสำเร็จของการจัดงานแสดงสินค้า งานประชุมสัมมนา งานแสดงนิทรรศการ คอนเสิร์ต งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าได้ชมและตัดสินใจเลือกใช้บริการได้ดีขึ้น ผ่านการนำเสนอบนแท็บเล็ตซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ภาพเคลื่อนไหวสร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

การเปลี่ยนแปลงวิธีการนำเสนองานขายในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของอิมแพ็คที่เน้นดำเนินงานภายใต้มาตรฐานการจัดการด้านพลังงาน หรือ ISO 50001 ที่เน้นการประหยัดทรัพยากรด้านต่างๆ เพื่อช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจ และข้อดีของการนำเสนอผ่านระบบออนไลน์ทำให้สามารถอัพเดทข้อมูลหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วกว่าการนำเสนอผ่านแฟ้มเอกสารที่ต้องสิ้นเปลืองกระดาษและไม่สามารถอัพเดทข้อมูลได้ตลอดเวลา เนื่องจากการจะปรับเปลี่ยนรูปเล่มแฟ้มงานหรือโบรชัวต่างๆ ต้องดำเนินการสั่งพิมพ์ทำให้เสียเวลาและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายบ่อยครั้งในการปรับเปลี่ยนเนื้อหาต่างๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเริ่มนำแท็บเล็ตมานำเสนองานขายกับลูกค้าในช่วงแรกก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ การเปิดตัว I-Force ใหม่ตัวนี้จะส่งผลให้ยอดขายพื้นที่และการบริการด้านอื่นๆ ของอิมแพ็คในปีนี้เพิ่มขึ้น 5-10% ส่งผลต่อรายได้รวมอยู่ที่ 2,000 ล้านบาท

นายพอลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับยอดจองพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับจัดงานประชุม สัมมนา แสดงสินค้า นิทรรศการ รวมถึงกิจกรรมพิเศษ งานเลี้ยงสังสรรค์ คอนเสิร์ต ฯลฯ ในปีนี้ยังคงหนาแน่น ทั้งงานที่เคยจัดประจำแล้วจัดต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานบางกอก เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ งานสถาปนิก งานมอเตอร์ โชว์ งานมหกรรมการเงิน งานโฮมโปร เอ็กซโป งานมหกรรมลดทะลุพิกัด การแสดงดิสนีย์ ออนไอซ์ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานใหม่อีกหลายงาน อาทิ งานเกษตรสบาย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม — 1 เมษายน 2555 งานบางกอก ซัมเมอร์ เฟสติวัล จัดระหว่างวันที่ 4-8 เมษายน 2555 งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2555 ในเดือนกรกฎาคม ฯลฯ ทั้งนี้ ยังไม่รวมงานคอนเสิร์ต งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ กิจกรรมพิเศษอื่นๆ และยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานใหม่ใหญ่ระดับนานาชาติ นั่นคือ 2012 โรตารี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งถือเป็นงานประชุมของกลุ่มสมาชิกโรตารี่ทั่วโลกกว่า 30,000 คน ครั้งแรกในเมืองไทยที่จะมาร่วมงานระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2555 ศกนี้

ติดต่อ:

จินตนา พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์: [email protected]

ชูจิตร ภิรมย์อรรถ โทร: +66 (0) 2833 5073 อีเมล์: [email protected]

สุภาพร บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์: [email protected]

ระพีพรรณ ดำรงเกียรติศักดิ์ โทร: +66 (0) 2833 5062 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest