แมรี่ เจ ไบลจ์ ผนึกกำลัง Belvedere Vodka และ (RED)(TM) ช่วยชีวิตผู้คนจำนวนมาก

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๐๔
แมรี่ เจ ไบลจ์ (Mary J Blige) นักร้องเจ้าของรางวัลและยอดขายระดับแพลตินัม จะเปิดการแสดงซึ่งจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 ก่อนการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ เพื่อฉลองความร่วมมือกับ Belvedere ซึ่งเป็นแบรนด์วอดก้าระดับซูเปอร์พรีเมียมรายแรกของโลก และ (RED)(TM)

(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20120207/510730)

ภายหลังการแสดงสุดพิเศษนี้จะมีปาร์ตี้ส่วนตัวที่บาร์โดต์ ลอสแองเจลิส เพื่อกระตุ้นให้เกิดการตระหนักรู้เรื่องเอชไอวี/เอดส์ และย้ำถึงความจำเป็นที่ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่ช่วยขจัดเอชไอวีและเอดส์ในแอฟริกา

เมื่อช่วงฤดูหนาวปี 2554 ได้มีการเปิดตัวขวดรุ่นพิเศษ BELVEDERE (PRODUCT) [RED(TM)] Special Edition เพื่อระดมเงินให้กับองค์กร Global Fund(TM) to fight HIV/AIDS โดยแพคเกจที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก (RED) จะบรรจุวอดก้า Belvedere ที่ลื่นคอและบริสุทธิ์อย่างที่นักดื่มคุ้นเคย ทั้งนี้ Belvedere จะมอบกำไร 50% จากยอดขาย BELVEDERE [RED] ทั่วโลกให้แก่ Global Fund

แมรี่ เจ ไบลจ์ กล่าวว่า “ฉันดีใจที่ได้สนับสนุน (Belvedere) RED ในการต่อสู้กับเอชไอวีและเอดส์ในแอฟริกา เพราะมันเป็นปัญหาหนึ่งที่หนักหนาสาหัสที่สุดที่ชาวแอฟริกาหลายล้านคนต้องเผชิญ หากงานนี้สามารถกระตุ้นให้เกิดการตระหนักรู้และทำให้หลายคนซื้อ (PRODUCT) RED เราก็จะเข้าใกล้เป้าหมายปลอดเอชไอวี/เอดส์ในปี 2558 ไปอีกขั้นหนึ่ง”

แฟนๆสามารถชมการจัดปาร์ตี้และการแสดงสดของแมรี่ เจ ไบลจ์ ได้ทางเฟซบุ๊ก เวลาประมาณ 22.45 น.(PST) ผ่านทาง http://www.facebook.com/belvederevodka สำหรับสื่อมวลชน สามารถดาวน์โหลดภาพและวิดีโอฟุตเทจแบบบี-โรลล์ ได้ในเวลา 6.00 น.ของวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 โดยเข้าไปที่ http://www.epklink.com/BelvedereRedWithMaryJBlige

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

Belvedere Vodka เปิดตัวครั้งแรกในอเมริกาเหนือเมื่อปี 2539 และเป็นรายแรกที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวอดก้าชั้นเลิศ นอกจากนั้นยังได้รับการยอมรับนับถือในฐานะผู้ผลิตวอดก้าระดับหรู ปัจจุบันลักษณะเฉพาะและความสมบูรณ์ของ Belvedere เป็นที่รู้จักกว้างขวางในหมู่นักดื่มวอดก้าทั่วโลกซึ่งพอใจในความเป็นธรรมชาติและการปลอดสารเติมแต่ง Belvedere Vodka ผลิตจากข้าวไรย์ชนิด Dankowskie Gold Rye ทั้งหมด ผสมเข้ากับน้ำจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์ของบริษัทเอง จึงมีรสชาติที่อ่อนละมุนเป็นเอกลักษณ์ มีความหวานบางๆ และดื่มลื่นคอ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ (BELVEDERE) [RED] ที่งานแกรมมี่ อวอร์ดส์ ประจำปี 2555 ได้ที่ http://www.facebook.com/belvederevodka

แหล่งข่าว: Belvedere Vodka

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital