ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว“เดอะพลัส”

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๔๑
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว“เดอะพลัส” โปรเจ็ค สร้างสรรค์สิ่งดีจากฟิลิปส์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วยผลักดันการพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น และนับเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ฟิลิปส์จะจัดทำขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ฟิลิปส์ ประเทศไทยจะฉลองครบรอบ 60 ปี ของการก่อตั้งในประเทศไทยในปี 2555 นี้

“เดอะพลัส” โปรเจ็คสร้างสรรค์สิ่งดีจากฟิลิปส์ จะตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการขยายตัวของเมือง การอยู่อย่างไรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และการดูแลตนเองให้มีสุขภาพดี โดยเชิญชวนคนรุ่นใหม่สังคมออนไลน์ เข้าร่วมในโปรเจ็คเดอะพลัสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยและประเทศไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ฟิลิปส์ในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคมากว่า 120 ปี มีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านนวัตกรรมที่มีคุณค่า และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยมากว่า 60 ปี จึงถือเป็นหน้าที่ของเราที่จะมีส่วนช่วยให้คนในประเทศสามารถเข้าถึงการบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพพัฒนาเมืองให้น่าอยู่และมีความปลอดภัย และส่งเสริมให้คนในประเทศมีสุขภาพแข็งแรง กินดีอยู่ดี

ฟิลิปส์ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “เดอะพลัส” โปรเจ็คสร้างสรรค์สิ่งดีจาก ฟิลิปส์ โดยคุณวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจเพื่อการแพทย์และการดูแลสุขภาพฟิลิปส์ ร่วมกับ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ในด้าน

- อยู่อย่างมีคุณภาพ โดย คุณนก ชลิดา เถาว์ชาลี, พิธีกรและนักเขียนหนังสือและคอลัมเพื่อสุขภาพและความงาม

- เส้นทางสู่สุขภาพดี โดย รองศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิรพร เหล่าธรรมทัศน์, รองศาสตราจารย์ภาควิชารังสีวิทยา คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีและประธานศูนย์รังสีวินิจฉัยก้าวหน้าและรังสีร่วมรักษา(ศูนย์ไอแมค)

- เมืองน่าอยู่ โดย ดร. อัจฉราวรรณ จุฑารัตน์, ประธานสาขาวิชาสิ่งแวดล้อมสรรสร้างและอาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ในงานฟิลิปส์จะมีการเปิดตัว เดอะพลัส โปรเจ็ค โดยฟิลิปส์ และกิจกรรมการแข่งขันแชร์ไอเดียผ่านเดอะพลัส ที่ฟิลิปส์จัดทำขึ้น

สถานที่จัดงาน:

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องสตูดิโอ อาร์ 9 ชั้น 5 โรงแรมเรอเนซอง, ราชประสงค์ (สถานี BTS ชิดลม ทางออก 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital