คิมจูฟูดส์ จัดกิจกรรมแคมเปญ Love Forever @ Kimju Food

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๓๔
KIMJU ฉลองเทศกาลแห่งความรักเปิดตัวแคมเปญ LOVE FOREVER@KIMJU

KIMJU ร้านอาหารเกาหลี ที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับแฟนพันธุ์แท้อาหารเกาหลีอย่างแท้จริง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการขยายสาขามากกว่า 10 สาขาภายใน 3 ปี ได้จัดแคมเปญเอาใจแฟนเกาหลี พันธุ์แท้ กับ LOVE FOREVER @ KIMJU เน้นสร้างสีสันและร่วมสนุกกับลูกค้า เนรมิตโซลทาวเวอร์ขึ้นกลางร้านสร้างบรรยากาศเกาหลีอย่างแท้จริง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำFood Chainร้านอาหารเกาหลีอันดับต้นๆของเมืองไทย

“ นายวิเชียร อุดมศาสตร์พร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิมจูฟูดส์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ร้าน KIMJU ได้เปิดตัวมาไม่นานปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี จากวันที่เปิดสาขาแรกที่ เดอะ คริสตัล จนขณะนี้ ได้ขยายสาขาไปแล้วจำนวน 12 สาขา และ กำลังจะเปิดสาขาที่ 13 ที่ Asiatique The Riverfront ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 นี้โดยในทุกสาขาจะตกแต่งสไตล์ KOREAN MOERN LIFESTYLE เน้นรูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัยแต่แฝงกลิ่นอายแบบเกาหลี โดยนอกจากจะเป็นอาหารเกาหลีที่ดีต่อสุขภาพแล้ว บรรยากาศต่างๆ ยังเน้นความเป็น MODERN KOREAN ด้วยการเปิด MV ของนักร้องเกาหลีให้บรรยากาศดูคึกคักเอาใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องราวของเกาหลี ทั้ง อาหาร เพลง ละครซีรีย์และวัฒนธรรม

นอกจากนั้นทางร้านยังห่วงใยในสุขภาพของผู้บริโภค โดยออกแบบร้านภายใต้ Concept Korean Healthy Grill ด้วยเตาย่างระบบ Induction สามารถปรับความร้อนได้หลายระดับ ปลอดภัยต่อเด็ก เพราะไม่ก่อให้เกิดความร้อนบนเตาย่าง ไม่ก่อให้เกิดเนื้อไหม้จากเปลวไฟ ซึ่งอาจทำให้เกิดสารก่อมะเร็งได้ ในขณะที่มีฝาครอบเพื่อป้องกันน้ำมันกระเด็นในขณะย่าง ส่วนกระทะที่ใช้เคลือบเทฟล่อนทำให้เนื้อร้อนเร็วเเละไม่ติดกระทะ รวมถึงมีช่อง drain น้ำมันจากเตาย่างช่วยดึงไขมันจากเนื้อโดยไม่ติดค้างอยู่บนเตาทำให้ไม่ต้องกลัวอ้วน นอกจากนี้ยังใช้ปล่องดูดควันประสิทธิภาพสูงสั่งตรงจากเกาหลีแต่มีขนาดเล็กไม่บดบังคู่สนทนาขณะรับประทานอาหาร ทำให้ไม่มีกลิ่นอาหารหรือควันติดตัว นอกจากนั้นเรายังใส่ใจเรื่องวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศเกาหลี กระบวนการหรือขั้นตอนในการผลิตวัตถุดิบยังเน้นการผลิตแบบดั้งเดิมตามตำรับของราชวงศ์ แต่ได้ควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐาน ด้วย Central Kitchen อาหารในแต่ละสาขาจึงถูกควบคุมคุณภาพ และ รสชาดจากครัวกลางของ KIMJU โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารเกาหลี คือ กิมจิ และเครื่องเคียงผักดองต่าง ๆ ก็ผลิตขึ้นจากครัวกลาง กิมจิ จัดได้ว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพราะอุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุต่าง ๆ

นอกจากนี้กิมจิยังมีโปรไบโอติกส์แลคโตแบซิลลัสที่ให้ประโยชน์ในเรื่องระบบย่อย และ ระบบทางเดินอาหาร เหมาะที่จะรับประทานร่วมกับอาหารที่เป็นเนื้อวัว หรือ หมู และ สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้ที่อื่นคือ น้ำจิ้มสูตรพิเศษ ของ KIMJU คือ เค็นจัง หรือเต้าเจี้ยวเกาหลี และโกจูจังหรือซอสพริกเกาหลี โดยวัตถุดิบทั้งหมดสั่งตรงมาจากเกาหลี แต่นำมาปรับให้รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย สำหรับเมนูเด่นของทางร้านเป็นอาหารตำรับราชวงศ์ คือ ไก่ตุ๋นโสม (ซัมเกทัง) ซึ่งเราใช้โสมทั้งต้น ไม่ใช่แค่ฝานโดยโสมเกาหลีต้องมีอายุ อายุ 3 ปี ขึ้นไปในการตุ๋นพร้อมเครื่องปรุงจากเกาหลี และที่ขาดไม่ได้คือ บิ บิมบับ หรือข้าวยำเกาหลี ซึ่งสูตรของ KIMJU ข้าวต้องกรอบ หอมน้ำมันงาคลุกเคล้ากับซอสพริก โกจูจังในครกหินที่ตั้งไฟจนร้อนจัด แต่เราแตกต่างจากที่อื่นคือ เราใช้ไข่ดาวสุกวางบนข้าว เพราะคนไทยไม่คุ้นเคยในการรับประทานไข่ดิบ

สำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความรัก KIMJU ได้จัดแคมเปญ พิเศษ LOVE FOREVER @ KIMJU เพื่อเอาใจคู่รักและครอบครัวที่มารับประทานอาหาร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมร่วมกันระหว่างร้านกับลูกค้าที่มาใช้บริการ และนอกจากนั้นยังเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่ เพราะนอกจากได้รับประทานอาหารแล้ว ยังได้แสดงความรัก ด้วยการเขียนข้อความลงบนกระดาษรูปหัวใจและนำมาคล้องพร้อมกับแม่กุญแจ ที่โซลทาวเวอร์ ซึ่งเราได้จำลองบรรยากาศของโซลทาวเวอร์มาไว้ภายในร้าน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าหากใครไปเกาหลี แล้วไม่ได้ไปคล้องกุญแจ เพื่อยืนยันในความรัก ก็เปรียบเสมือนไปไม่ถึงเกาหลี และเมื่อสิ้นสุดแคมเปญประมาณเดือนพฤษภาคม เราจะคัดเลือกผู้โชคดีที่เขียนข้อความโดนใจ หรือถ่ายรูปพร้อม post ข้อความลงใน facebook www.facebook.com/kimjufood จำนวน 4 คู่ ให้เดินทางไปเกาหลีและนำกุญแจนั้นไปคล้องที่โซลทาวเวอร์บนเขานัมซาน ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้ ทั้ง 12 สาขาของ KIMJU โดยรับประทานครบ 1,500 บาท จะได้รับแม่กุญแจ 1 คู่ และกระดาษหัวใจ 1 ดวง เพื่อนำไปเขียนข้อความและคล้องที่โซลทาวเวอร์ภายในร้าน ซึ่งกิจกรรมนี้ทุกคนสามารถร่วมได้หมดไม่ว่าจะเป็น คู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว และนอกจากนั้นยังเป็นคำสัญญาระหว่าง KIMJU กับลูกค้าว่า จะเป็นร้านอาหารเกาหลีที่อยู่ในใจของคุณตลอดไป

ทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรม LOVE FOREVER @ KIMJU ได้ทั้ง 12 สาขา มีดังนี้ เดอะคริสตัลพาร์ค , นวมินทร์ ซิตี้อเวนิว, แฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา ชั้น B ฝั่งเพาเวอร์บาย, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 6, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, ซีคอน สแควร์ ชั้น 1 โซนโรบินสัน, เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 2 หน้า BOX OFFICE, เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ชั้น 3, ดิ เอสพลานาด แคราย, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 4, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 ชั้น 7, ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น 2 ฝั่งรถไฟฟ้า

ติดต่อ:

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด