ชินโง โกคัง จากสหรัฐ คว้ารางวัลสุดยอดบาร์เทนเดอร์ในงาน BACARDI(R) Global Legacy Cocktail Competition ครั้งที่ 2

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๑
การแข่งขันเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของบาคาร์ดี

ชินโง โกคัง (Shingo Gokan)จากสหรัฐ คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน 2012 BACARDI Global Legacy Cocktail Competition (BGLCC) ด้วยผลงาน “Speak Low” เฉือนเอาชนะคู่แข่งที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจากทั่วโลกทั้งหมด 8 ผลงาน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงกลั่นของบาคาร์ดีใกล้กับเมืองซานฮวน ประเทศเปอร์โต ริโก “นี่เป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดในชีวิตผม และยังเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดของผม ขอบคุณมากๆ ครับ” โกคัง จากนิวยอร์ก กล่าว

โกคังเป็นผู้เข้าประกวดแข่งขันคนสุดท้ายของค่ำคืน เขาได้สร้างความประทับใจให้กับแขกในงานด้วยการเล่าประสบการณ์ชีวิต ที่เขาไม่สามารถเดินทางกลับไปเยี่ยมเพื่อนๆ และครอบครัวที่ญี่ปุ่นได้ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อปีที่แล้ว เครื่องดื่มของโกคังได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิธีชงชาแบบญี่ปุ่นของคุณยายของเขา

“ทุกอย่างล้วนเกี่ยวกับชินโง ความเรียบง่ายของเครื่องดื่ม ความสามารถในการผสมเครื่องดื่มและการเชื่อมโยงด้านอารมณ์ของเขากับผู้เข้าร่วมงาน เขาทำให้พวกเราต้องหลั่งน้ำตา” เดวิด คอร์โดบา แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกของบาคาร์ดี กล่าว

การแข่งขัน 2012 BGLCC ตัดสินโดยคณะกรรมการจากผู้นำของอุตสาหกรรมจากทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึง ปรมาจารย์ด้านการผสมเครื่องดื่มของบาคาร์ดีทั้งสองท่าน ได้แก่ ไมสโตร เด รอน โฮเซ ซานเชส กาวิโต และ ไมสโตร เด รอน, ลูอิส พลานาส รวมทั้ง เดวิด คอร์โดบา แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกของบาคาร์ดี, สตานิสลาฟ วดรานา แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของ Aloha และ มาร์ค บองเนตอง จากฝรั่งเศส ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน 2011 BGLCC

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนถูกคัดเลือกจากบาร์เทนเดอร์ที่เข้าร่วมแข่งขัน 26 คน ซึ่งใช้เวลา 1 สัปดาห์ไปกับการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของรัมบาคาร์ดี รวมทั้งการเยี่ยมชมโรงกลั่นบาคาร์ดีที่คาทาโน และร่วมแบ่งปันทักษะและเทคนิคร่วมกับเพื่อนๆ ตลอดจนเรียนรู้เกี่ยวกับปรัชญาการผสมเครื่องดื่มและความเชี่ยวชาญจากผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมบางส่วน ส่วนหนึ่งของรางวัลที่โกคังได้รับ คือการเดินทางไปเยี่ยมชมโรงกลั่นบาคาร์ดีที่เม็กซิโก ตลอดทั้งการเดินทางไปแสดงผลงานในอีก 5 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BACADI(R) Global Legacy Cocktail Competition และ กิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี รวมทั้งรูปภาพ วิดีโอ รายชื่อและประวัติผู้เข้าแข่งขันและคณะกรรมการ สูตรการผสม และข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับการดาวน์โหลด กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.BacardiMediaCenter.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมภาษณ์และรูปภาพ กรุณาติดต่อ:

เบลินดา เฮนลีย์ (Belinda Henley) อีเมล: [email protected] โทร: +64-21-414-000

แซนดรา พีท (Sanda Peat) ผู้อำนวยการฝ่ายพีอาร์และอีเวนท์ในทั่วโลก, แบรนด์บาคาร์ดีทั่วโลก อีเมล์: [email protected]

www.bacardi.com

www.trueoriginals.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest