ดิโคต้า ฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะแบรนด์กระเป๋าชั้นนำ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ Reclaim ณ งานแสดงสินค้า CeBIT

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๔
ดิโคต้า (DICOTA) แบรนด์กระเป๋าและที่ใส่อุปกรณ์ชั้นนำ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ Reclaim และผลิตภัณฑ์ใหม่จากคอลเล็กชั่น TopPerformer รวมถึงยกระดับโมบาย ออฟฟิศ โซลูชั่น (MOS) มากมาย ในงาน CeBIT ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้างานใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมดิจิตอล

สามารถชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.multivu.com/mnr/53760-dicota

“ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 20 ปี เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนากระเป๋าและที่ใส่อุปกรณ์ระดับพรีเมียมเพื่อปกป้องและสร้างความเป็นส่วนตัว ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่น Reclaim และกระเป๋าสะพายไหล่รุ่นใหม่ในคอลเล็กชั่น TopPerformer ซึ่งใช้เป็นกระเป๋าสะพายหลังได้ด้วย” ไมเคิล มูเอเลนบรูช (Michael Muehlenbruch) ผู้บริหารดิโคต้า กล่าว

Reclaim เป็นคอลเล็กชั่นเคสและกระเป๋าโน้ตบุ๊กที่ทำจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิลเป็นหลัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าพลาสติก PET ที่ผลิตขึ้นใหม่อย่างมาก และเป็นวิธีหนึ่งที่ดิโคต้าใช้สร้างความยั่งยืนในการดำเนินงาน ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของดิโคต้าที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนมกราคม 2554 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากพลาสติกพีวีซี

Reclaim ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายขนาดและรูปแบบ ทั้งกระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าสะพายหน้า และกระเป๋าสะพายหลัง ทำให้เป็นคอลเล็กชั่นที่เข้ากันได้กับโน้ตบุ๊กทุกแบบ นอกจากนั้นยังมีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมด้วยสายคล้องไหล่ที่ปรับได้ ผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นนี้มีสีสันสดใสมากมายให้เลือก รวมถึงสีดำสุดคลาสสิก

กระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้มีช่องใส่โน้ตบุ๊กที่มีโฟมกันกระแทกอย่างหนาและสายรัดอีกชั้นหนึ่ง และมีที่กั้นเพื่อให้ช่องใส่โน้ตบุ๊กมีขนาดเหมาะสมที่สุด ด้านหน้ามีกระเป๋าและช่องเสียบมากมายเพียงพอสำหรับใส่ปากกา โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีสายรัดไว้ใช้กับรถเข็น หูกระเป๋าทำจากยางนีโอพรีนจับถนัดมือ และสายคล้องไหล่ที่ปรับและถอดได้

กระเป๋าสะพายหลังในคอลเล็กชั่น Reclaim มีช่องกลางขนาดใหญ่พร้อมที่กั้นสำหรับใส่เอกสารต่างๆ และช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ต่างๆ ส่วนกระเป๋าด้านหน้ามีช่องหลายช่องสำหรับใส่ปากกา นามบัตร และอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนั้นยังมีช่องแยกสำหรับใส่สายไฟโดยเฉพาะด้วย

ขณะเดียวกันดิโคต้ายังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเล็กชั่น TopPerformer ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ TopPerformer Dual ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานกระเป๋าสะพายหลังและกระเป๋าสะพายไหล่อย่างลงตัว ลูกค้าสามารถใช้เป็นกระเป๋านักธุรกิจได้เพราะมีช่องมากมายทั่วใบสำหรับใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่างๆและอุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็นเช่นเดียวกับกระเป๋าทุกรุ่นของดิโคต้า แต่ที่พิเศษคือกระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายหลังได้ด้วยเพราะมีสายสะพายไหล่สองข้างซึ่งถูกซ่อนอย่างแนบเนียนเมื่อไม่ได้ใช้งาน

นอกจากผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่น Reclaim และ TopPerformer แล้ว ดิโคต้ายังเตรียมนำเสนอโมบาย ออฟฟิศ โซลูชั่น (MOS) หลายชุด ภายใต้สโลแกน “ความสมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพ” (Perfection for professionals) โดยผลิตภัณฑ์ MOS ประกอบด้วยนวัตกรรมต่างๆที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้งานฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริมต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้ลูกค้ามีอิสระในการใช้โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์ และโปรเจกเตอร์แบบพกพาโดยตรงจากเคสแบบต่างๆ

ดิโคต้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโอเอสเอ็ม กรุ๊ป (OSM Group) ตั้งแต่ปี 2552 ถือกำเนิดขึ้นในปี 2535 ในฐานะผู้สร้างสรรค์กระเป๋าและที่ใส่อุปกรณ์ดีไซน์สวยงามและใช้งานได้จริง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ด้วยบริษัทในเครือ ตัวแทน และพันธมิตรมากมาย ดิโคต้าจึงกลายเป็นผู้นำของโลกในตลาดดังกล่าว

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่น Reclaim และผลิตภัณฑ์รุ่น TopPerformer Dual แล้ว ดิโคต้ายังจะฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยการจัดงานพิเศษต่างๆ ในระหว่างงาน CeBIT ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเมื่อใกล้ถึงวันงาน ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งวันจัดงานตรงกับวันครบรอบของเราพอดี ดังนั้นเราจะจัดงานอย่างมีสไตล์ที่บูธแสดงสินค้าของเรา

CeBIT ได้รับการยอมรับว่าเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมดิจิตอลที่มีความสำคัญที่สุดในโลก เมื่อปีที่แล้วงานนี้จัดขึ้นที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี และมีบริษัทกว่า 4,200 บริษัท จาก 70 ประเทศเข้าร่วมงาน สำหรับงานในปีนี้ บูธของดิโคต้าจะตั้งอยู่ที่ Planet Reseller Area ฮอลล์ 15 บูธหมายเลข H53 โดยงานจะเปิดฉากในวันที่ 6 มีนาคม และปิดฉากลงในวันที่ 10 มีนาคมศกนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CeBIT ได้ที่ http://www.cebit.de/home

เกี่ยวกับดิโคต้า

ดิโคต้า มีชื่อเสียงในฐานะแบรนด์กระเป๋าและที่ใส่อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งมีคุณภาพสูงและมีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของดิโคต้าสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโลกที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อโลกซึ่งต้องการการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบและดีไซน์ที่ไม่เป็นสองรองใคร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิโคต้าได้ที่ http://www.dicota.com

เกี่ยวกับโอเอสเอ็ม กรุ๊ป

โอเอสเอ็ม กรุ๊ป เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ สินค้าสำหรับโชว์ และสินค้าพรีเมียมให้กับแบรนด์ดังระดับโลกโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมมัลติมีเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเอสเอ็ม กรุ๊ป ได้ที่ http://www.osmglobal.com

ติดต่อ:

ไมเคิล มูห์เลนบรูค

โทร: +49-7142-9722-56

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: โอเอสเอ็ม ยุโรป จีเอ็มบีเอช (OSM Europe GmbH)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ