พีซีเอสจับมือพันธมิตรธุรกิจนำนวัตกรรมใหม่สู่วงการการทำความสะอาด

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๐๒
บริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) บริษัทชั้นนำที่ให้บริการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจรประกาศเปิดตัว4 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการทำความสะอาด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของพีซีเอสและบริษัทพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทำความสะอาด ได้แก่ บริษัทแอลซีเอส บริษัทเซียร์รา เอนไวรอนเมนทอล เทคโนโลจีส์ และบริษัทกาลา เทรดดิ้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ที่จะส่งเสริมให้พีซีเอสมีสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด และทิ้งห่างคู่แข่งทางการตลาดในแวดวงเดียวกันอย่างสิ้นเชิง

นวัตกรรมแรกเป็นผลจากการร่วมมือกันกับบริษัทแอลซีเอส ผู้ให้บริการทำความสะอาดโดยไม่ใช้สารเคมีที่เป็นพิษ โดยได้ร่วมกันคิดค้น “ระบบทำความสะอาดด้วยน้ำแข็งแห้ง” ซึ่งถูกพัฒนาให้เหมาะกับพื้นผิวที่ยากแก่การทำความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องจักรอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เทคโนโลยีนิ้ใช้การฉีดน้ำแข็งแห้งด้วยแรงดันอากาศลงบนพื้นผิวเพื่อขจัดวัสดุและคราบที่ไม่ต้องการให้หลุดออกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตราย และยังช่วยลดปริมาณขยะจากการทำความสะอาดอีกด้วย

นอกจากนั้นพีซีเอสยังร่วมมือกับบริษัทกาลา เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) บริษัทตัวแทนอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์เคลือบผิวดูโรชิลด์จากประเทศออสเตรเลียที่ได้รับรางวัลและการยอมรับในระดับโลก ในโอกาสนี้ทั้งสองบริษัทร่วมกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ “กริปการ์ด” สารเคลือบพื้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการเคลือบรักษาพื้นให้แข็งแรงทนทาน โดยมีคุณสมบัติป้องกันการลื่น และคงสภาพพื้นให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้พื้นมีความทนทานและปลอดภัย โดยไม่จำเป็นต้องซ่อมแซมและดูแลรักษาเป็นพิเศษ รวมถึง “ระบบปรับสภาพผิวกระจก” ซึ่งเป็นการใช้สารสังเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ที่มีส่วนประกอบซึ่งมีขนาดต่างๆ กันในการขัดผิวกระจกด้วยเครื่องขัดแบบมอเตอร์ เพื่อขจัดรอยขีดข่วนและคราบเพื่อปรับสภาพกระจกให้เหมือนใหม่ ถือเป็นทางเลือกที่ประหยัดมากกว่าการเปลี่ยนกระจกใหม่อีกด้วย

บริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) ยังร่วมกับบริษัทเซียร่า เอนไวรอนเมนเทิล เทคโนโลยี นำเสนอ “ระบบทำความสะอาดคลีนสมาร์ท” ระบบทำความสะอาดใหม่ล่าสุดเพื่อยกระดับการทำความสะอาดพื้นที่และอุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนสูง คลีนสมาร์ทใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการวิเคราะห์เพื่อขจัดส่วนเกินและความไร้ประสิทธิภาพในกระบวนการทำงาน โดยไม่ละเลยรายละเอียดหรือส่งผลต่อมาตรฐานความสะอาด ส่งผลให้ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม จึงมั่นใจได้ว่าระบบคลีนสมาร์ทสามารถให้ผลที่น่าพึงพอใจสูงสุด

คุณ ธนา ถิรมนัส, กรรมการผู้จัดการบริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “บริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทั้งกับ บริษัทแอลซีเอส บริษัทกาลา เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) และบริษัทเซียร่า เอนไวรอนเมนเทิล เทคโนโลยี ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าที่สุดในเวลานี้ ทางบริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) มีความภาคภูมิใจ และเชื่อมั่นว่าแนวทางในการทำความสะอาดที่มีความล้ำหน้าเหล่านี้จะช่วยให้ บริษัทยกระดับการบริการให้มีคุณภาพมากที่สุดและสามารถครองตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมการทำสะอาดต่อไป”

บริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นบริษัทบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจรแนวหน้าของประเทศไทย อยู่ในเครือ โอซีเอส กรุ๊ป ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งในทศวรรษที่ 1900 ปัจจุบันบริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) ให้บริการหลายรูปแบบอาทิ บริการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร บริการดูแลความสะอาด บริการตรวจนับสินค้า บริการด้านโภชนาการ บริการดูแลสวน บริการสุขอนามัยภัณฑ์ บริการจัดแมลง บริการซ่อมบำรุงอาคาร รวมถึงการปริหารจัดการพลังงาน ซึ่งขณะนี้มีลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย และพนักงานมากกว่า 23,000 คน โดยบริษัทพีซีเอส (ประเทศไทย) ถือเป็นบริษัทที่ให้การบริการแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO 9001 สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา