ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ร่วมกับ สมาคมรถคลาสสิคประเทศไทย จัดงาน “CLASSIC CAR EXPOSITION 2012 ”

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๐
ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ร่วมกับ สมาคมรถคลาสสิคประเทศไทยจัดงาน “CLASSIC CAR EXPOSITION 2012 ” รวบรวมรถคลาสสิคหายากภายใต้คอนเซ็ปต์ MY CREAM CAR ระหว่างวันที่ 7-12 มี.ค.

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ร่วมกับ สมาคมรถคลาสสิคประเทศไทย จัดงาน CLASSIC CAR EXPOSITION 2012 : MY DREAM CAR เอาใจคนรักยนตรกรรมด้วยการรวบรวมรถคลาสสิคทั่วโลกกว่า 40 คันมาจัดแสดง จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ MY DREAM CAR รวบรวมรถคลาสสิคที่เป็นความใฝ่ฝันของนักสะสมมาโชว์ เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรับความรู้เกี่ยวกับรถที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ โดยไฮไลท์ในปีนี้ทุกท่านจะได้พบกับ*** สุดยอดยนตกรรมเหนือกาลเวลา พาหนะหรูหราที่มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยรสนิยมใฝ่ฝันและอยากครอบครอง คือรถ Jaguar XK 140 OTS ปี 1957 ซึ่ง Jaguar Museum ประเทศอังกฤษ ออก Certificate of Heritage ให้เป็น The Last Lost Car ของ Jaguar (รถคันที่ 74 ซึ่งเป็นรถคันสุดท้ายของรุ่นที่หาได้ยาก) ของ คุณประพนธ์ เตชะวิภาค นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่มสมาชิกภายในสมาคมฯ พร้อมใจกันนำรถคลาสสิคหายากออกมาชุมนุมกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ รถ Mercedes Benz 300 SL Gullwing ปี 1955 (สุดยอดรถสปอร์ตอมตะตลอดกาลมีประตูที่เปิดออกแบบเป็นปีกนก ที่มีลักษณะแปลกแหวกแนวมากในยุค 1950 ผลิตขึ้นเพียง 1,400 คันในโลก ในเมืองไทยถูกนำเข้ามาเพียง 4 คัน)ของ คุณพจน์ วิจิตรานนท์, รถ Bentley Hooper Saloon ปี 1952 (อดีตรถประจำตำแหน่งผู้นำประเทศของจอมพล ป.พิบูลย์สงคราม อดีตนายกรัฐมนตรี ประกอบพิเศษด้วยตัวถังอลูมิเนียมทั้งคัน โดยอู่ต่อรถ Hooper of London) ของ คุณบุญฤทธิ์ จุลละทรัพย์ , รถ Alvis Speed 20SB Charlesworth ปี 1934 (มีเพียงคันเดียวในประเทศไทย และ 23 คันในโลก เป็นรุ่นพิเศษของ Alvis ยานยนต์สุดยอดความปราณีตที่ประกอบด้วยมือทั้งคัน)ของ คุณสมบัติ โสตถิวรนันทน์ , รถ Mercedes Benz 300SL Roadster ปี 1954 (รถสปอร์ตเปิดประทุนที่สง่างามไม่ซ้ำกัน โดยช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้ผลิตตั้งใจออกแบบให้มีลักษณะที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละรุ่น) ของ คุณสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง ฯลฯ พร้อมทั้ง รถ Volvo P1800 ของ คุณวสุ แสงสิงแก้ว โดยภายในงานนอกจากได้ยลโฉมคาราวานยนตรกรรมคลาสสิคอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการให้ความรู้ ความเป็นมา รวมถึงความรักความผูกพันระหว่างเจ้าของและรถคลาสสิคแต่ละคันอย่างละเอียดอีกด้วย

ซีคอนสแควร์ ขอเชิญชม “ยนตรกรรมคลาสสิค” ที่คนทั่วโลกใฝ่ฝันได้แล้ว ในงาน CLASSIC CAR EXPOSITION วันที่ 7-12 มี.ค. ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน สแควร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้