ไนกี้ VR_S ไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ พร้อม เทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR Face Technology

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๓๓
ไนกี้ VR_S ไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ พร้อม เทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR Face Technology ที่สามารถเพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความบางต่างกันซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกอล์ฟกระทบกับหน้าไม้

ไนกี้กอล์ฟพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยที่มุ่งเน้นเรื่องความเร็วและระยะทางให้กับชุดไม้กอล์ฟ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของชุดไม้กอล์ฟ ไนกี้ วีอาร์ เอส (Nike VR_S) รุ่นใหม่ ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในกลางเดือน กุมภาพันธ์นี้ ชุดไม้กอล์ฟ ไนกี้ วีอาร์ เอส รุ่นใหม่นี้พัฒนาจากความสำเร็จของไม้กอล์ฟไนกี้ในตระกูลไนกี้ วีอาร์ ซึ่งนำชัยชนะมากกว่า 50 รายการการแข่งขันทั่วโลก รวมทั้งรายการเมเจอร์ถึง 3 รายการด้วย

ชุดไม้กอล์ฟ ไนกี้ วีอาร์ เอส รวมถึงไดร์ฟเวอร์ แฟร์เวย์ เหล็ก และไฮบริดจ์ ผสมผสานระหว่างไม้กอล์ฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกับไม่กอล์ฟที่ให้ความเร็วสูงสุดของไนกี้ ส่งผลให้เป็นไม้กอล์ฟที่ให้ระยะทางได้มากที่สุดในทุกๆ ช็อตของการเล่น

ไม้กอล์ฟไนกี้ วีอาร์ เอส มีความโดดเด่นจากตระกูล วีอาร์ ตัวอื่นๆ ในด้านความเร็ว ซึ่งบ่งบอกไว้ที่ตัวอักษร S (เอส หรือ Speed) ในชื่อรุ่น รวมทั้งยังผสม ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR Face Technology

ที่สามารถเพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความบางต่างกันซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกอล์ฟกระทบกับหน้าไม้ ไม้แต่ละก้านในตระกูลวีอาร์ เอส นี้จะถูกยิงสัญลักษณ์ NexCOR ลงไปด้วยเลเซอร์

แม้จะมีข้อจำกัดจากสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐฯ (USGA) บางประการในการผลิตไดร์ฟเวอร์ แต่วิศวกรของไนกี้ก็ได้ออกแบบภายใต้ข้อจำกัดเหล่านั้น เพื่อให้นักกอล์ฟทั้งหลายตีได้ระยะมากขึ้นในทุกไม้ และทุกๆการออกรอบ ที่ให้ผลโดยรวมกับระยะทางที่ดีขึ้น ในการสร้างความเร็วและระยะทาง วิศวกรของไนกี้ให้ความสำคัญไปที่หน้าไม้ ไม่เฉพาะเพียงแต่หน้าใดหน้าหนึ่ง เช่น ไดร์ฟเวอร์ หรือเหล็ก แต่ยังให้ความสำคัญกับแฟร์เวย์วูด และไฮบริดจ์ด้วย และใส่นวัตกรรมนี้เพิ่มลงไปในหน้าไม้สำหรับทุกๆไม้ในถุงกอล์ฟ จึงได้ผลลัพท์เป็นเทคโนโลยีหน้าไม้แบบ NexCOR ของไนกี้กอล์ฟนี้

มร. ทอม สไตทส์ ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ครีเอชั่น ของไนกี้กอล์ฟ กล่าวว่า “ในการเล่นกอล์ฟ เมื่อเราพูดถึงระยะทาง สิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คือไดร์ฟเวอร์” เราตัดสินใจที่จะมองต่อไปข้างหน้ากว่านั้น โดยมุ่งเน้นไปที่ไม้กอล์ฟทั้งหมดในถุงกอล์ฟ เราค้นพบว่าเทคโนโลยีหน้าไม้แบบ NexCOR ของเรานั้นสามารถเพิ่มระยะทางได้ และช่วยให้นักกอล์ฟทั้งหลายเล่นได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งพวกเขาสามารถเลือกเหล็กสั้นเบอร์ต่ำลงมาแต่ให้ระยะทางที่มากขึ้นในการตีช็อตแอพโพรช”

เทคโนโลยีหน้าไม้แบบ NexCOR เพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทั้งหลายด้วยการออกแบบความหนาของหน้าไม้ที่แตกต่างกัน เป็นการออกแบบผสมผสานระหว่างหน้าไม้แบบบางพิเศษ แบบ hot faces และแบบ unmatched กับความเร็วของลูก ซึ่งแตกต่างกันไปในหน้าไม้แต่ละอัน

“ในการออกแบบเพื่อที่จะสร้างหน้าไม้ที่ให้ทั้งความเร็วและระยะทาง เรารู้ว่าผู้เล่นกอล์ฟทั้งหลายไม่ได้ตีลูกที่จุดเดิมของหน้าไม้ได้ในทุกครั้ง เราจึงเรียนรู้และออกแบบในการวางแผนที่ที่หน้าไม้ในจุดต่างๆที่ผู้เล่นตีลูกกระทบกับหน้าไม้ และได้ผลลัพธ์นั้นออกมา ซึ่งเรานำมาออกแบบเป็นเทคโนโลยี NexCOR บนหน้าไม้ ซึ่งแตกต่างกันออกไปในหน้าไม้แต่ละอัน” มร. ทอม สไตทส์ กล่าว

นักกอล์ฟสามารถทดลองไม้กอล์ฟไนกี้ วี อาร์ เอสใหม่นี้ได้ ณ ร้านไนกี้กอล์ฟ หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้ กอล์ฟได้ที่ www.nikegolf.co.th หรือ www.facebook.com/NikeGolfTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ