งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักร (SIMM) เตรียมเปิดม่านที่เซินเจิ้น

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๕๑
งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรนานาชาติเซินเจิ้น (Shenzhen International Machinery Manufacturing Industry Exhibition: SIMM) ครั้งที่ 13 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2555 ที่ประเทศจีน SIMM เป็นงานแสดงสินค้างานแรกทางตอนใต้ของประเทศจีนที่ UFI ให้การรับรองและสนับสนุนในปี 2545 SIMM มีพื้นที่จัดแสดงสินค้า 110,000 ตารางเมตร และมีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,100 ราย ที่มานำเสนอเทคโนโลยี บริการ และสินค้าเกี่ยวกับเครื่องจักรกลใหม่ล่าสุด งานนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน จึงถือเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรในภูมิภาคจีนตอนใต้

SIMM แบ่งพื้นที่จัดแสดงเป็น 4 ส่วน ได้แก่ เครื่องจักรงานโลหะ, แม่พิมพ์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง, เครื่องตัดและอุปกรณ์ต่างๆ, และอะไหล่เครื่องจักร นอกจากนี้ เราขอประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่า จะมีการจัดงาน German Coil Equipment Exhibition ร่วมกับ SIMM เป็นครั้งแรกในปีนี้ สำหรับรายละเอียดของพื้นที่จัดแสดงแต่ละส่วนมีดังต่อไปนี้

ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรงานโลหะ มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดงานหนึ่งในจีนตอนใต้ สินค้าที่นำมาแสดงประกอบด้วย เครื่องตัดโลหะ เครื่องขึ้นรูปโลหะ เครื่องทำโลหะพิเศษ เครื่องตรวจและวัดคุณภาพโลหะ ระบบ NC รวมถึงเครื่องแสดงภาพระบบดิจิตอลและเครื่องจักรอัตโนมัติต่างๆ สำหรับผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าประกอบด้วยผู้ผลิตชั้นนำจากนานาประเทศ อาทิ Mazak, MORI SEIKI, Okuma, HAAS, HURCO, Hardinge, ZEISS, Trumpf, Bystronic, GF Agiecharmilles, SODICK และ Mitsubishi เป็นต้น นอกจากนั้น ทางสมาคมเทคโนโลยีการผลิต (Association For Manufacturing Technology: AMT) จากสหรัฐอเมริกา ยังส่งบริษัทหลายแห่งจากสหรัฐมาร่วมแสดงสินค้าในงาน SIMM เป็นครั้งแรกด้วย

เศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทำให้อุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรขยายใหญ่ขึ้นและต้องอาศัยเทคโนโลยีมากขึ้น และการมีเทคโนโลยีแม่พิมพ์ที่เหนือกว่าผู้อื่น กลายเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในการแข่งขันของบริษัททั่วโลก ดังนั้นส่วนจัดแสดงแม่พิมพ์ในงาน SIMM ครั้งที่ 13 จึงนำเสนอสินค้าจากผู้ผลิตแม่พิมพ์พลาสติกและแม่พิมพ์โลหะชั้นนำของโลก รวมถึงผู้ผลิตชิ้นส่วนความละเอียดสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนและสินค้าอิเล็กทรอนิก อุปกรณ์สำนักงานและอุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์การแพทย์ รวมถึงผู้ผลิตแม่พิมพ์ชิ้นส่วนความละเอียดสูงและแม่พิมพ์ตอกโลหะ เซินเจิ้นมีผู้ผลิตแม่พิมพ์โลหะที่ซับซ้อนและทันสมัยที่สุดในโลก และความรู้ความเชี่ยวชาญเหล่านี้จะนำมาแสดงในงาน SIMM ทั้งนี้ ผู้ร่วมแสดงสินค้าทุกรายได้รับการรับรองให้ผลิตแม่พิมพ์โลหะตามมาตรฐาน HASCO และ/หรือ DME ในราคายุติธรรม และมีประสบการณ์ระดับโลกในการผลิตแม่พิมพ์และชิ้นส่วนต่างๆ สำหรับบริษัทข้ามชาติในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ยุโรป และอเมริกา

จีนตอนใต้เป็นตลาดเครื่องตัดและอุปกรณ์ต่างๆที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และส่วนจัดแสดงเครื่องตัดและอุปกรณ์ต่างๆ ในงาน SIMM ก็นำเสนอโอกาสครั้งสำคัญในการเข้าถึงลูกค้ามากมายในประเทศจีน ไฮไลท์ของส่วนจัดแสดงสินค้าส่วนนี้ประกอบด้วย เครื่องตัดพิเศษ เครื่องตัดตามแบบ อุปกรณ์หนักที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานหลากหลายของผู้ผลิตแต่ละรายในอุตสาหกรรมการผลิตที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง พื้นที่จัดงานส่วนนี้มีการจำแนกประเภทสินค้าอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ช่วยให้ผู้ร่วมงานเจอสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และทำให้งาน SIMM เป็นงานที่โดดเด่นในประเทศจีน งาน SIMM 2012 นำเสนอสินค้าจากแบรนด์เครื่องตัด อุปกรณ์ และวัสดุอัลลอยชั้นนำหลายร้อยแบรนด์จากทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Sandvik, Kenna Universal, Secotools, ISCAR, OSG, YAMAWA, HAIMER, DIJET, Parlec, KYOCERA, YG, TaeguTec, CB-CERATIZIT, Alloytool, Stanley, MST และอีกมากมาย

เซินเจิ้นเป็นศูนย์กลางการผลิตของโลก และบริษัทต่างๆในเซินเจิ้นต้องการระบบอัตโนติที่ทำงานเร็วกว่าเดิม รวมถึงเครื่องจักรการผลิต กระบวนการผลิต การบรรจุแบะขนส่ง และระบบบริหารจัดการที่แม่นยำและซับซ้อนกว่าเดิม นอกจากนั้นยังต้องการเปลี่ยนและอัพเกรดเทคโนโลยีการผลิตเครื่องจักรและกระบวนการผลิตที่ใช้ในปัจจุบัน ไปสู่ระบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยกว่าเดิม

ส่วนจัดแสดงอะไหล่เครื่องจักรนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ทั้งระบบควบคุมตัวเลข ระบบส่งกำลังของเครื่องจักร/ชุดส่งกำลัง เซนเซอร์และหัวขับ มอเตอร์ไฟฟ้า ตัวเหนี่ยวนำและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง อุปกรณ์ควบคุมความดันไฮดรอลิกและอุปกรณ์นิวเมติก ฯลฯ

เซินเจิ้นเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ปลายสุดของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลและติดกับฮ่องกง ทั้งในแง่ของเศรษฐกิจและภูมิศาสตร์ เซินเจิ้นเป็นศูนย์กลางที่ดีที่สุดและเป็นสะพานเชื่อมจีนแผ่นดินใหญ่กับโลกภายนอก และนำเสนอโอกาสในการติดต่อกับศูนย์กลางการผลิตแห่งใหญ่อีกหลายแห่งทั่วโลก นอกจากนั้นยังเป็นเมืองเดียวในประเทศจีนที่มีท่าส่งสินค้าในประเทศและต่างประเทศทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ

ติดต่อ:

โทรศัพท์: +86-755-8345-8909

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Shenzhen Dandelion Convention & Exhibition Co., Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%