ซีพีเอ็นร่วมกับ เดกซ์ และพันธมิตร ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ดึง “8 พี่น้องอุลตร้าแมนจากญี่ปุ่น” โชว์ครั้งแรกในเมืองไทยที่ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๓๘
- ชู “Super Hero” มาร์เก็ตติ้ง ดันให้ศูนย์การค้าเป็น Destination สำหรับเด็กและครอบครัวช่วงปิดเทอมตั้งเป้าดึงคนเข้าศูนย์เพิ่มไม่ต่ำกว่า 15%

- โรดโชว์ทั่วประเทศ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น , อุดรธานี , สุราษฎร์ธานี , เชียงใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด , บริษัท คอลลีน เพนซิล (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ต้อนรับช่วงปิดเทอมกับไลฟ์โชว์สุดพิเศษ อุลตร้าแมนไลฟ์ 2012 อินไทยแลนด์ ตอน “ศึกรวมพลัง 8 พี่น้องอุลตร้า” (Ultraman Live 2012 in Thailand Ep. 8 Ultra Brother) ครั้งแรกในเมืองไทย พบกับเหล่าพี่น้องอุลตร้าแมนที่จะรวมพลังกันปราบเหล่าร้าย และพิเศษสำหรับการเปิดตัวโชว์ครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ แฟนอุลตร้าแมนตัวจริงจะได้เซอร์ไพรซ์กับสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่กว่า 4 เมตร , สัมผัสกับยาน กัน สปีดเดอร์ (Gun Speeder) ของจริง และนักแสดงนำ โยชิโอกะ ทาเคชิ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ทาคายามะ กามุ ร่างสถิตของอุลตร้าแมนไกอา ในทีวีซีรีส์อุลตร้าแมน จากญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ซึ่งซีพีเอ็นตั้งเป้าดึง Traffic ภายในศูนย์โดยเฉพาะเด็กและครอบครัว และกระตุ้นยอดขายให้แก่ร้านค้าในศูนย์ เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15% ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 5 สาขา

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “เราต้องการให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เป็น Family Entertainment Destination ในช่วงปิดเทอม จึงได้ร่วมกับ เดกซ์ และพันธมิตรนำอุลตร้าแมน ซึ่งเป็นวีรบุรุษในดวงใจของเด็กๆ ในทุกยุคทุกสมัย ที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 45 ปี ซึ่งในครั้งนี้เป็นการรวมตัวเหล่ายอดมนุษย์อุลตร้ามากที่สุดถึง 8 คาแร็คเตอร์ ได้แก่ อุลตร้าแมนไกอา, อุลตร้าแมนเมบิอุส อุลตร้าแมนไดน่า, อุลตร้าแมนทีก้า, อุลตร้าแมน, อุลตร้าเซเว่น, อุลตร้าแมนแจ็ค, อุลตร้าแมนเอซ ที่พร้อมให้แฟนอุลตร้าได้ตระการตากับโชว์สมจริง พร้อมด้วยสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่กว่า 4 เมตร สัมผัสกับยาน กัน สปีดเดอร์ (Gun Speeder) ของจริง จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งใช้ถ่ายทำในซีรีย์ Ultraman Mebius ที่นำมาให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด”

พิเศษ พบกับ มร. โยชิโอกะ ทาเคชิ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ทาคายามะ กามุ ร่างสถิตของอุลตร้าแมนไกอา ในทีวีซีรีส์ ที่กำลังออกอากาศทาง Modern 9 TV ซึ่งจะมาร่วมแสดง และให้แฟนชาวไทยได้ Meet and greet กันอย่างใกล้ชิด เต็มอิ่มด้วย 9 รอบการแสดง บัตรราคา 800, 600 และ 400 บาท/ที่นั่ง และพิเศษสำหรับศูนย์การค้าต่างจังหวัด บัตรราคา 200, 300 และ 400 บาท/ ที่นั่ง พบความยิ่งใหญ่ในโชว์สุดพิเศษ โดยเริ่มโชว์ครั้งแรก วันที่ 5 - 7 เมษายนนี้ ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com

การแสดงอุลตร้าแมนไลฟ์ 2012 อินไทยแลนด์จะจัดขึ้นใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 5 สาขา ดังนี้

- 5-7 เมษายน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

- 4-7 พฤษภาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

- 11-14 ตุลาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

- 20-23 ตุลาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

- 2-4 พฤศจิกายน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

ชินาภา ประวัง (ตุ๊กติ๊ก) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 02-667-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111

E-Mail: [email protected] / [email protected] Website: www.cpn.co.th / presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4