ทีเอ็นที จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการขนส่งสินค้าขาเข้าแจก Thumb Drive 4 GB ฟรี

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๕
บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ มอบของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าขาเข้า ที่มีน้ำหนักมากกว่า 50 กิโลกรัม ทั้งบริการขนส่งด่วน บริการขนส่งแบบประหยัด หรือบริการขนส่งพิเศษ รับฟรีทันที! อุปกรณ์หน่วยความจำแบบพกพา (ทีเอ็นที Thumb Drive) ขนาด 4 GB มูลค่า 500 บาท เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการโอนถ่ายข้อมูลของท่านได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายน 2555

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เพียงแจ้งหมายเลขสมาชิก ที่ใช้ติดต่อกับทางทีเอ็นที เอ๊กซเพรส และหมายเลขใบนำส่งสินค้า มาที่อีเมล์ [email protected] เพื่อขอรับ Thumb Drive ได้ทันที โดยโปรโมชั่นนี้สมนาคุณ Thumb Drive 1 ชิ้นต่อการขนส่ง 1 ครั้ง ดังนั้น ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งขาเข้าจากต่างประเทศของทีเอ็นที เอ๊กซเพรส เป็นประจำ มีสิทธิ์ขอรับของสมนาคุณได้ตามจำนวนครั้งที่ใช้บริการแบบไม่จำกัด!

ลูกค้าใหม่ที่ยังไม่มีหมายเลขสมาชิก สามารถติดต่อสายด่วนทีเอ็นที เอ๊กซเพรส ได้ที่ 1721 เพื่อสัมผัสกับบริการขนส่งสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาด หน่วยงานอิสระและองค์กรการกุศลชั้นนำทั่วโลก และขอรับของสมนาคุณจากโปรโมชั่นนี้ได้ตามเงื่อนไขเดียวกัน

ทีเอ็นที เอ๊กซเพรส นำเสนอบริการขนส่งสินค้าด่วนแบบครบวงจรซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การรับสินค้าจากต้นทางและส่งมอบไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกอย่างปลอดภัย พร้อมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญของทีเอ็นที เอ๊กซเพรส ที่คอยให้บริการทั้งในเรื่องการนำเข้าสินค้าและพิธีการศุลกากรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค โดยบริการขนส่งของทีเอ็นที เอ็กซเพรส ประเทศไทย ยังเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกของทีเอ็นที เอ๊กซเพรส ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่รวดเร็ว น่าเชื่อถือ สามารถติดตามสถานะสินค้าได้และมีระบบสนับสนุนที่ดีเยี่ยมเพื่อรองรับการขนส่งในระดับสากล โดยลูกค้าสามารถติดต่อสายด่วนทีเอ็นที เอ็กซเพรส 1721 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอรับบริการได้อย่างสะดวกง่ายดาย ตลอด 24 ชั่วโมง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.tnt.com

เกี่ยวกับ ทีเอ็นที เอ็กซเพรส

ทีเอ็นที เอ็กซเพรส คือหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนชั้นนำระดับโลก โดยทำหน้าที่ขนส่งหีบห่อ เอกสาร และพัสดุภัณฑ์รวมกว่า 4.7 ล้านชิ้นต่อสัปดาห์ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้ดำเนินงานเครือข่ายการขนส่งทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งครอบคลุมทวีปยุโรป ประเทศจีน อเมริกาใต้ เอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยมีพนักงานมากกว่า 83,000 คนทั่วโลก คอยทำหน้าที่ขับขี่ยานพาหนะขนส่งสินค้าทางบกกว่า 30,000 คันและเครื่องบินลำเลียงสินค้ากว่า 50 ลำ ทั้งยังมีโกดังสินค้าและศูนย์คัดแยกสินค้ารวมกว่า 2,600 แห่ง โดยในปี ค.ศ. 2553 ทีเอ็นที เอ็กซเพรสได้รายงานรายรับที่ 7.053 พันล้านยูโร หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทีเอ็นที ได้ที่ www.tnt.com/corporate

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จิรดา ขาวฤกษ์, PR Executive Vivaldipr, โทร. 02-612-2253 ต่อ 106 มือถือ 089-811-7441

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4