สนพ.กรีนปัญญาญาณ มีหนังสือดีๆทรงคุณค่ามาแนะนำ

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๕
สำหรับผู้มีรักในวัยรุ่นหนุ่มสาว หรือที่เรียกว่า “Puppy love” ในยุคสมัยนี้ ดูเหมือนเป็นการยากเหลือเกินที่จะครองรักให้ยั่งยืน มั่นคง กระทั่งถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร... ไม่ว่าจะด้วยเหตุความผันแปรนานาประการที่ผ่านเข้ามาในชีวิต หรือเพราะความอ่อนเยาว์ในทางวุฒิภาวะ หรือแม้กระทั่งด้วยเหตุจากความผันแปรของ “หัวใจ” ก็ตามที สิ่งต่างๆ เหล่านี้ ล้วนเป็นเหตุให้คู่รักวัยรุ่นหลายต่อหลายคู่มักต้องพ่ายให้แก่คลื่นอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

แต่สำหรับ “รักแห่งแผ่นดิน” แล้ว “ความผันแปร” ใดๆ ล้วนไม่อาจทำร้าย “หัวใจ” ของทั้งสองดวงให้พรากจากกันได้ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ เป็น “รักแห่งรัก” “ความรัก” ระหว่าง “พระมหากษัตริย์” ในวัยหนุ่ม ซึ่งก็คือ “ในหลวง” ของปวงชนชาวไทย ซึ่งเป็นความรักที่เริ่มต้นในขณะที่ทรงมีพระชนมายุ ๒๐ พรรษา กับ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ที่ ณ เวลานั้นดำรงฐานันดรศักดิ์ในชั้นหม่อมราชวงศ์ เป็น “ดรุณีวัยแรกแย้ม” ผู้แสนงดงาม ในวัยย่าง ๑๖ ปี ...แม้นว่าจะเป็น “ความรักของวัยรุ่น” แต่ก็หนักแน่นดั่งหินผา และยิ่งใหญ่มั่นคงอย่างยากจะหาความรักของหนุ่มสาวคู่ใดเทียบเทียม ดังปรากฏบันทึกไว้ใน “รักแห่งแผ่นดิน” เล่มนี้ อย่างโรแมนติก จนยากจะหารักไหนเทียบเทียม สนใจติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-5254242*209-210 สนพ.กรีนปัญญญาญาณ จำกัด

ติดต่อ:

02-5254242*209-210

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ