6 ตัวแทนสหประกันชีวิต เจ๋ง คว้ารางวัล TNQA

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๕๒
นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่สมาคมประกันชีวิตไทย ได้กำหนดหลักเกณฑ์การมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” หรือ THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS (TNQA) ครั้งที่ 29 ในปี 2555 เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติคุณตัวแทนประกันชีวิต ผู้ผลิตผลงานคุณภาพดีและเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ตัวแทนประกันชีวิตทั้งหลาย ซึ่งมีผลการปฏิบัติงานดีเด่นเข้าขั้นมาตรฐาน คือ เป็นตัวแทนประกันชีวิตจะต้องขายประกันชีวิตแบบรายบุคคลรายใหม่ เป็นประเภทสามัญหรือประเภทอุตสาหกรรมไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ราย จำนวนเงินเอาประกันภัยไม่ต่ำกว่าปีละ 3,600,000 บาท สองปีต่อเนื่อง โดยไม่รวมการประกันภัยกลุ่ม การประกันแบบเงินรายปี และการประกันแบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว จะต้องมีระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันชีวิตมีผลบังคับ 14 เดือนหรือเกินกว่ากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขายได้ในปีที่ 1 นั้นจะต้องมีอัตราความคงอยู่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย และกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขาดผลบังคับจะด้วยสาเหตุใดก็ตามทุกกรณีถือเป็นขาดอายุ จะต้องเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่คงอยู่ในอาชีพ โดยจะต้องมีใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันชีวิตของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกันธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่อยู่ในสังกัดของบริษัทเดียวกันตลอดเวลาของการคำนวณผลงาน

นายสหพล สังข์เมฆ กล่าวต่อไปว่า สำหรับในปีนี้นับเป็นโอกาสดีมาก และถือเป็นปีแรก ที่ตัวแทนของ บมจ.สหประกันชีวิต ได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS (TNQA) ของสมาคมประกันชีวิตไทย จำนวน 6 คนด้วยกัน คือ นายวรเชษฐ์ บุญเทียม จาก สหกรณ์การเกษตรเดชอุดม จำกัด จังหวัดอุบลราชธานี นายสมพงษ์ บุตรวงษ์ จากสหกรณ์การเกษตรปรางค์กู่ จำกัด จังหวัดศรีสะเกษ นางศิวาพร ศรีนาม จากสหกรณ์การเกษตรยางชุมน้อย จำกัด จังหวัดศรีสะเกษ นายทวิรวัฒน์ บัวขาว จากสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวมลฤดี เขียวสูงเนิน จากสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด จังหวัดกำแพงเพชร และนายชนก มะโน จากสหกรณ์การเกษตรขาณุวรลักษบุรี จำกัด จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งทั้ง 6 คนจะเข้ารับรางวัล ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 ณ ห้องรอยัลจูบิลลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

นายสหพล สังข์เมฆ กล่าวต่อไปอีกว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของ บมจ.สหประกันชีวิต ที่มีตัวแทนที่ขยันและมีความตั้งใจจนสามารถคว้ารางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ในปีนี้ ได้ถึง 6 คน สหประกันชีวิตเป็นธุรกิจของคนสหกรณ์ โดยสหกรณ์ เพื่อสหกรณ์ เพื่อให้ สหประกันชีวิต เป็น ธุรกิจสวัสดิการ เพื่อสหกรณ์และปวงชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ