F&N จัดเวทีประลองสมอง เฟ้นสุดยอดนักคิด F&N Magnolia ChocMalt Triple Game Challenge 2012

อาทิตย์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๘:๔๒
F&N เปิดเวทีประลองสมอง เฟ้นหาสุดยอดนักคิด ในการแข่งขัน F&N Magnolia ChocMalt Triple Game Challenge 2012 ครั้งที่ 4 สนาม 2 ของฤดูกาล กับการแข่งขันเกมกีฬาเพื่อการศึกษา “ครอสเวิร์ดเกม” เกมกีฬาต่อศัพท์ภาษาอังกฤษ “เอแม็ท” เกมกีฬาต่อเลขคำนวณ “คำคม” เกมกีฬาต่ออักษรภาษาไทย และ“ซูโดกุ” เกมถอดรหัสปริศนาตัวเลข ซึ่งในปีนี้จะจัดการแข่งขันเป็นรูปแบบของทีมเพิ่ม ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยมี หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผว. กรุงเทพฯ เป็นประธาน

นายสมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับสมาคมครอสเวิร์ดเกมเอแม็ท คำคม และซูโดกุแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน “F&N Magnolia ChocMalt Triple Game Challenge 2012” ขึ้น ซึ่งในปี 2555 นับว่าเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 ในการแข่งขันเกมกีฬาเพื่อการศึกษา “ครอสเวิร์ดเกม” เกมกีฬาต่อศัพท์ภาษาอังกฤษ “เอแม็ท” เกมกีฬาต่อเลขคำนวณ “คำคม” เกมกีฬาต่ออักษรภาษาไทย และ“ซูโดกุ” เกมถอดรหัสปริศนาตัวเลข ซึ่งในปีนี้จะจัดการแข่งขันเป็นรูปแบบของทีมเพิ่มเข้ามาด้วย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็น สนามที่ 2 ของฤดูกาล เปิดฉากขึ้น วันที่ 21-22 เมษายน เวลา 10.00 — 18.00 น ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

โดยการแข่งขันนี้จะเป็นการแข่งขัน เกม 3 อย่างรวมกัน ซึ่งก็คือ Crossword, คำคม และ A-Math ทั้ง 3 เกม เป็นเกมที่ฝึกสมองประลองปัญญาทั้งสิ้น ในปีนี้ จะจัดการแข่งขันทั้งหมด 12 รุ่น ซึ่งแบ่งเป็น

1. Team Triple Game : รุ่นโอเพ่น

2. Crossword : รุ่นประถม, ม.ต้น และ ม.ปลาย

3. คำคม : รุ่นประถม, ม.ต้น และ ม.ปลาย

4. A-Math : รุ่นประถม, ม.ต้น และ ม.ปลาย

5. ซูโดกุ : รุ่น ม.ต้น, โอเพ่น

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก รู้สึกดีใจที่การแข่งขัน F&N Magnolia ChocMalt Triple Game Challenge 2012 ได้รับความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี จากนักกีฬาวิชาการ เยาวชน นักเรียน และสถานศึกษาต่าง ๆ ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นทุกปี เนื่องจากเป็นเกมกีฬาที่พัฒนาทักษะและกระบวนการคิด การวางแผน โดยนอกจากทางบริษัทฯ จะสนับสนุนการแข่งขันแล้ว ยังได้จัดผลิตภัณฑ์ เอฟแอนด์เอ็น แมกโนเลีย ช็อกมอลต์ มาให้ผู้แข่งขัน และผู้ร่วมงานได้ดื่มบำรุงสมองกันอีกด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาเยาวชน ทั้งเรื่องพัฒนาฝึกสมอง ทักษะ และกระบวนการคิด และการวางแผน เพื่อให้เยาชนไทยมีความสามารถทัดเทียมระดับนานาชาติได้

“ตลอดระยะเวลา 4 ปี และการก้าวสู่ปีที่ 5 บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเจริญเติบโตและมั่นคงอย่างยั่งยืน โดยเน้นย้ำในการผลิตและทำการตลาดสินค้าคุณภาพ และมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างจริงจัง ให้ความสำคัญด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ และศึกษาตลาดในทุกๆด้าน รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคชาวไทย การศึกษาโอกาสทางการตลาด ช่องทางการจำหน่าย และจุดแข็งของตราสินค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค และยังคงมุ่งมั่น พัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการ เพื่อผู้บริโภคชาวไทยต่อไป โดยจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ นอกเหนือจากการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภคแล้ว บริษัทฯ ยังมีสวนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ มากมาย และหนึ่งในนั้นคือกิจกรรมเพื่อเยาวชนและการศึกษา” นายสมศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ