คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้ง นาฟนิต ซิงห์ ดำรงตำแหน่งประธานและหัวหน้าประจำประเทศอินเดีย

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๑:๓๒
คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) (NYSE:KFY) ผู้นำของโลกด้านการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง ประกาศว่า นาฟนิต ซิงห์ (Navnit Singh) จะเข้ามาร่วมงานกับบริษัทในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ในตำแหน่งประธานและหัวหน้าประจำประเทศอินเดีย นอกจากนั้นเขาจะดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายการตลาดเทคโนโลยีทั่วโลกประจำประเทศอินเดียด้วย

นายซิงห์จะประจำอยู่ที่กรุงนิวเดลีและจะใช้ประสบการณ์ด้านการตลาดที่สั่งสมมายาวนานเกือบ 30 ปีในการให้บริการแก่ลูกค้าในภาคการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง เขาช่วยให้หลายบริษัทประสบความสำเร็จในการแต่งตั้งซีอีโอและจัดตำแหน่งทีมผู้บริหารระดับสูงในการดำเนินงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งในบริษัทเทคโนโลยีดั้งเดิมและที่ก่อตั้งใหม่ในธุรกิจซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ และบริการวิชาชีพ

“นาฟนิตเป็นผู้สร้างและผู้นำทางธุรกิจที่มีชื่อเสียง เขามีความเข้าใจลึกซึ้งเป็นพิเศษเรื่องสภาพตลาดบุคลากรที่มีศักยภาพสูงในอินเดีย การที่เขามีความรู้แตกฉานและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่นในอุตสาหกรรมจะช่วยให้บริษัทมีศักยภาพแข็งแกร่งขึ้นในการให้บริการลูกค้า พัฒนาแนวปฏิบัติเรื่องการให้บริการที่หลากหลาย และกระตุ้นทีมงานในสำนักงานทั้งสามแห่งในอินเดียให้ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า” ชาร์ล เส็ง (Charles Tseng) กรรมการผู้จัดการบริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ เอเชียแปซิฟิก กล่าว “เราตั้งเป้ายกระดับสถานะและแบรนด์ของเรา ในฐานะผู้ให้บริการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูงชั้นเลิศในตลาดที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก”

ก่อนหน้านี้ นายซิงห์ เคยทำงานกับบริษัทจัดจ้างผู้บริหารระดับโลกแห่งหนึ่ง โดยเขาดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีและบริการทั่วโลกประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นสมาชิกกลุ่มหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ทั่วโลกของบริษัท

ก่อนเริ่มงานด้านการสรรหาผู้บริหาร นายซิงห์เคยทำงานในอินเดียและนิวยอร์กในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงด้านทรัพยากรมนุษย์ในหลายบริษัท อาทิ HSBC Investment Banking, Ranbaxy, Modi Olivetti, Modi Corp และ Punj Lloyd นอกจากนั้นเขายังตั้งบริษัทของตัวเองในอุตสาหกรรมสรรหาและให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรมนุษย์ด้วย

เกี่ยวกับ คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิก

คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งดำเนินธุรกิจทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นสำหรับบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง คอร์น/เฟอร์รี่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส เป็นบริษัทสรรหาผู้บริหารรายใหญ่แห่งแรกของโลกที่เปิดดำเนินการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มเปิดทำการที่กรุงโตเกียวในปี 2516 ปัจจุบันมีสำนักงาน 18 แห่งในศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญทั่วภูมิภาค คอร์น/เฟอร์รี่ นำเสนอโซลูชั่นหลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถดึงดูด มีปฏิสัมพันธ์ พัฒนา และรักษาบุคลากรที่มีศักยภาพสูงเอาไว้ได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferry.com และสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางความคิด ทรัพย์สินทางปัญญา และงานวิจัย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferryinstitute.com

ติดต่อ:

แครอล โล (Carol Lo) จาก คอร์น/เฟอร์รี่

โทร. +65 6231 6219

อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital