“แมพ แอคทีฟ” รุกกระตุ้นตลาดไตรมาส 2 ชูของเล่นคอนสรัคชั่นเซ็ทเสริมทักษะพัฒนาสมอง

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๓
บริษัท แมพ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา บางนา และแฮสโบร ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับปิดเทอมในงานเปิดตัว “KRE-O TRANFORMERS 2012” ของเล่นคอนสรัคชั่นเซ็ทตัวต่ออัฉริยะเสริมทักษะพัฒนาสมอง เปิดสนามการแข่งขันต่อบริค “KRE-O Build A Brick Competition 2012 พร้อมทั้งแถลงข่าวเผยกลยุทธ์ทางการตลาดของเล่น และเผยทิศทางของเล่นที่มาพร้อมกับความโด่งดังของหนังในปี 2012 ที่ Hasbro เป็นผู้ผลิต ไฮไลท์ภายในงานพบกับความสุดยอดของสินค้าใหม่ล่าสุด ครี-โอ ทรานฟอร์เมอร์ ที่มาปรากฏในรูปแบบคอนสตัคชั่นทอยเป็นครั้งแรก พร้อมกองทัพของเล่นสุดฮอตยอดนิยมในราคาลดสุดพิเศษ!! และร่วมพูดคุยกับครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดังที่พาเรดตบเท้าพาครอบครัวสุดน่ารักมาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ ครอบครัวคุณจารุวรรณ โชติเทวัญ ชีวเกษมสุข ,คุณเสาวลักษณ์ อัศวโสภณ , คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ ,คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร,คุณปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,คุณวิภาวี คอมันตร์ ,คุณฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ บุญสอง,คุณกัญญารัตน์ พลาดิศัย

คุณนิสานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าเด็กและแฟชั่น บริษัท แมพ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (Nisanat Boonkaew, Business Head Children & Fashion) ผู้นำเข้าสินค้าของเล่น จาก แฮสโบร (Hasbro) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดงานเปิดตัว ครี-โอ ทรานเฟอร์เมอร์ 2012 อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดของเล่นคอนสตรัคชั่นเซ็ท ที่เป็นตัวต่อบริค ครี-โอ ภายใต้แบรนด์แฮสโบร ซึ่ง KRE-O ( ครี-โอ ) มาจากภาษาละติน ซึ่งแปลว่า I Create ( ไอ ครีเอท ) เราจึงได้จัดการแข่งขันประชันฝีมือการต่อบริค “KRE-O Build A Brick Competition 2012” ขึ้นเพื่อเป็นการเปิดกว้างให้เด็กๆน้องใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมในการฝึกทักษะพัฒนาสมองแบบสนุกสนาน ซึ่ง ชุดคอนสตรัคชั่นนั้นประกอบด้วยชิ้นส่วนพลาสติกบล็อคที่สามารถนำมาประกอบเป็นรูปแบบต่างๆได้ โดยนำคาแร็คเตอร์จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่างทรานส์ฟอร์เมอร์ มาเป็นแบบ ซึ่งสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มลูกค้าที่ชอบเล่นคอนสรัคชั่นเซ็ท และกลุ่มลูกค้าที่สะสมทรานฟอร์เมอร์ ที่ให้เลือกสะสมหลายขนาดตั้งแต่ชิ้นส่วนประกอบ 90 ชิ้น — 542 ชิ้น

ทั้งนี้แมพ แอคทีฟ เราได้ยึดหลักการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Movie marketing กับกลุ่มสินค้าของเล่นในเมืองไทยซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลดีเยี่ยม แมพ แอคทีฟ ได้ให้ความสำคัญกับการเกาะกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยในการดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าในปีนี้ สินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้มากที่สุด

และนอกจากการเปิดสนามการแข่งขัน“KRE-O Build A Brick Competition 2012” แล้ว แมพ แอคทีฟยังได้ยกกองทัพสินค้าที่ฮอตฮิตได้รับรับความนิยมมาพร้อมกับส่วนลดสุดพิเศษ!! เพื่อตอบแทนลูกค้าของแฮสโบร อาทิ ของเล่นสำหรับกลุ่มเด็กชาย

- เนิร์ฟ (Nerf ) เครื่องยิงลูกดอกโฟม ของเล่นสุดมันส์ ฝึกสมาธิความคล่องแคล่วของร่างกายและทักษะความแม่นยำทางด้าน สายตาได้เป็นอย่างดี

- ทรานฟอร์เมอร์ (Transformers) ของเล่นหุ่นยนต์แปลงร่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากมหกาพย์ภาพยนตร์สงครามหุ่นยนต์ที่โด่งดังมาแล้วทั่วโลก

ของเล่นเสริมพัฒนการทักษะการเรียนรู้

- โมโนโพลี่ (Monopoly) เกมส์เศรษฐีต้นฉบับที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ที่น้องๆสามารถบริหารการใช้เงินและวางแผนการเล่นได้อย่างสนุกสนาน

- เพลย์สคูล ( Playskool ) ของเล่นเสริมทักษะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

ของเล่นสำหรับกลุ่มเด็กหญิง

- ลิตเติ้ลเลส เพ็ท ชอป ( Littlest Pet Shop ) ของเล่นตุ๊กตาพาเหรดสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋ว ที่สร้างกระแสความน่ารักมาแล้วทั่วโลก

- มาย ลิตเติ้ล โพนี่ ( My Little PONY ) ของเล่นจากอนิเมชั่นการผจญภัยของเหล่าลูกม้า โพนี่ ที่โด่งดังในอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4