มูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เพื่อสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย และองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) การจัดงานการประกาศผลรางวัล “การจัดทำแผนธุรกิจร้านค้าผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๒๐:๑๙
มูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เพื่อสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย และองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานการประกาศผลรางวัล “การจัดทำแผนธุรกิจร้านค้าผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ในโครงการมอบทุนการศึกษาฯ มูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เพื่อสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ในวันพฤหัสบดี ที่ 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 08.30- 16.00 น. ณ ห้องสมเด็จเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ เพลินจิต

สำหรับโครงการมอบทุนการศึกษาฯ มูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เพื่อสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 ในการประกาศผลรางวัล “การจัดทำแผนธุรกิจร้านค้าผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” เป็นโครงการการจัดทำแผนธุรกิจที่สำคัญเพื่อเป็นแนวทางให้นิสิต นักศึกษา ในระดับอุดมศึกษา ให้มีจิตสำนึกเกี่ยวกับผลกระทบของการบริโภคต่อการเสื่อมโทรมของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และได้เป็นกลุ่มเยาวชนของสังคมไทยที่มีส่วนร่วมในการปลูกจิตสำนึกด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างค่านิยมในการบริโภคสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดังกล่าว เป็นการสร้างต้นแบบนักธุรกิจและทรัพยากรบุคคลรุ่นใหม่เพื่อสนับสนุนให้มีการจัดทำแผนธุรกิจร้านค้าที่จำหน่ายเฉพาะผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Retail Shop) และเป็นการส่งเสริมเพื่อกระตุ้นตลาดและเพิ่มจำนวนผู้บริโภคสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้มากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดตลาดสินค้าใหม่ ๆ และการเลือกบริโภคสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย กระจายไปในวงกว้าง และเป็นการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากภาคผู้ผลิตและผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้วงการธุรกิจไทย ได้หันมาตื่นตัวพัฒนาคุณภาพของสินค้าและร้านค้าของคนไทย กระตุ้นการปลูกจิตสำนึกให้มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง), คุณปาริชาติ สุวรรณ์ (ปุ้ม)

บริษัท คอร์แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202, 081-421-5249, 081-668-9239

Email: [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest