หลักสูตร "ภาษีปฏิบัติการ"

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๓๒
โรงเรียนภาษีแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งโดยผู้ทรงคุณวุฒิ และปรมาจารย์ในแวดวงภาษีอากรหลายท่าน ซึ่งมีดำริร่วมกันว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้อง เร่งสังคายนาวิชาการด้านภาษีอากรของไทย ให้เป็นอารยและมีหลักเกณฑ์ที่ถูกต้องเป็น สากล เพื่อสอดคล้องกับทิศทางการเปิดประเทศตามกระแสโลกาภิวัฒน์อันเชี่ยวกราก ซึ่งจะมีคลื่นการค้า และการลงทุนไหลหลั่งจากทั่วสารทิศเข้ามายังประเทศไทย จึงจำเป็นที่จะต้องเร่งสร้างองค์ความรู้ให้แก่ นักธุรกิจ ผู้บริหาร (CEO) และ ผู้ประกอบการ SME ทั้งหลาย ให้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องและเป็นบรรทัดฐานสากลเดียวกัน

เพราะ ค่าภาษีอากร ซึ่งเป็นต้นทุนสำคัญอย่างหนึ่งของธุรกิจ จักต้องมีการบริหาร จัดการ (Tax Management) ให้ถูกต้องและเกิดความ 'นิ่ง' และต้องเป็นต้นทุน ที่แน่นอนควบคุมได้ (Controllable Costs) มิให้ต้องถูกประเมินภาษีเพิ่มเติม พร้อมเบี้ยปรับและเงินเพิ่ม ซึ่งถือเป็นความเสียหายใหญ่หลวงและทำให้ศักยภาพ ในการแข่งขันขององค์กรนั้น ๆ ลดลง

โรงเรียนภาษี โดยอ.อมรศักดิ์ พงษ์พศุตม์ (หมอภาษี) เปิดหลักสูตร "ภาษีปฏิบัติการ"สำหรับนักบัญชี/การเงิน,การตลาด,ฝ่ายจัดซื้อ,ผู้บริหารหรือผู้ที่ต้องการเติมความรู้ เพิ่มวุฒิบัตร เพิ่มโอกาสแห่งอนาคต สอบถามรายละเีอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่คุณอรวรรณ 02-6545671-4 ต่อ 125 มือถือ 085-121-7021 หรือ www.school-tax.com,www.mrtaxbiz.com โรงเรียนภาษีแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งโดยผู้ทรงคุณวุฒิ และปรมาจารย์ในแวดวงภาษีอากรหลายท่าน ซึ่งมีดำริร่วมกันว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้อง เร่งสังคายนาวิชาการด้านภาษีอากรของไทย ให้เป็นอารยและมีหลักเกณฑ์ที่ถูกต้องเป็น สากล เพื่อสอดคล้องกับทิศทางการเปิดประเทศตามกระแสโลกาภิวัฒน์อันเชี่ยวกราก ซึ่งจะมีคลื่นการค้า และการลงทุนไหลหลั่งจากทั่วสารทิศเข้ามายังประเทศไทย จึงจำเป็นที่จะต้องเร่งสร้างองค์ความรู้ให้แก่ นักธุรกิจ ผู้บริหาร (CEO) และ ผู้ประกอบการ SME ทั้งหลาย ให้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องและเป็นบรรทัดฐานสากลเดียวกัน

เพราะ ค่าภาษีอากร ซึ่งเป็นต้นทุนสำคัญอย่างหนึ่งของธุรกิจ จักต้องมีการบริหาร จัดการ (Tax Management) ให้ถูกต้องและเกิดความ 'นิ่ง' และต้องเป็นต้นทุน ที่แน่นอนควบคุมได้ (Controllable Costs) มิให้ต้องถูกประเมินภาษีเพิ่มเติม พร้อมเบี้ยปรับและเงินเพิ่ม ซึ่งถือเป็นความเสียหายใหญ่หลวงและทำให้ศักยภาพ ในการแข่งขันขององค์กรนั้น ๆ ลดลง

โรงเรียนภาษี โดยอ.อมรศักดิ์ พงษ์พศุตม์ (หมอภาษี) เปิดหลักสูตร "ภาษีปฏิบัติการ"สำหรับนักบัญชี/การเงิน,การตลาด,ฝ่ายจัดซื้อ,ผู้บริหารหรือผู้ที่ต้องการเติมความรู้ เพิ่มวุฒิบัตร เพิ่มโอกาสแห่งอนาคต สอบถามรายละเีอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่คุณอรวรรณ 02-6545671-4 ต่อ 125 มือถือ 085-121-7021 หรือ www.school-tax.com,www.mrtaxbiz.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน