บัตรสมาชิก His & Her Plus Point จัดประกวดภาพถ่ายชิงเงินสดและรางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากสมาพันธ์สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๘
มีข่าวดีมาแจ้งสำหรับกลุ่มบัตรสมาชิก His&Her Plus Point ทั่วประเทศและ นิสิต นักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในประเทศไทย นักถ่ายภาพทั่วไป ไม่จำกัดสาขาวิชาชีพ และมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย เพื่อได้แสดงฝีมือในการถ่ายภาพร่วมสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบชีวิตที่เรียบง่ายในหัวข้อ “ His & Her in My Style” เป็นภาพถ่ายที่แสดงออกถึงการใช้ชีวิตประจำวันคู่กับบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ต้องถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลเท่านั้น !!! ส่งภาพไม่จำกัดจำนวนยิ่งส่งภาพมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ส่งภาพเข้าชิงรางวัลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ — 15 มิถุนายน 2555

กติกาส่งภาพเข้าประกวด

1. ต้องเป็นภาพถ่ายชีวิตประจำวันคู่กับบัตรสมาชิก His&Her Plus Point ในมุมมองต่างๆ ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 10 ล้านพิกเซล ภาพสีขนาด 8x10 นิ้ว หรือ 8x12 นิ้ว ติดบนกระดาษการ์ดแข็งสีขาว เว้นขอบขาวด้านละ 2 นิ้ว

2. ด้านหลังภาพติดแบบฟอร์มการส่งภาพเข้าประกวด ดาวน์โหลดได้จาก www.phototech-mag.com หรือในนิตยสาร PHOTOTECH กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ชัดเจน

3. ส่งมอบภาพสีพร้อม Digital File (TIFF,JPEG) คุณสมบัติ High Resolution ไม่ต่ำกว่า 300 dpi บันทึกลงในแผ่น CD/DVD มากกว่า 1 ภาพบันทึกแผ่นเดียวกันได้ ส่งภาพไม่จำกัดจำนวน แต่ต้องเป็นสมาชิกบัตร His & Her Plus Point (สมัครได้ที่เคาน์เตอร์สินค้า I.C.C ทุกสาขา หรือ Shop His & Her ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.hisherpoint.com, Call Center 02-296-9900

4. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Phototech พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครในเวปไซด์ www.phototech-mag.com ส่งภาพด้วยตัวเอง หรือไปรษณีย์ ได้ที่นิตยสาร Phototech วงเล็บมุมซองว่า ประกวดภาพถ่าย His & Her in My Style โทรสอบถามที่หมายเลข 02-721-4417 และ086-339-9769 ส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้ — 15 มิถุนายน 2555

ติดต่อ:

โทรสอบถามที่หมายเลข 02-721-4417 และ086-339-9769

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้