นักเรียน นักศึกษา หรือหนุ่มสาวออฟฟิศ...จะวัยไหนก็ปาร์ตี้สุดชิคแบบไร้ขีดจำกัดที่ โนโวเทล เพลินจิต

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๕๘
โอกาสพิเศษแบบนี้ เห็นทีต้องฉลอง ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กหรือใหญ่เราพร้อมจัดเต็มให้คุณฉลองอย่างสุดเหวี่ยงในทุกวาระ ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต โรงแรมสุดชิคที่เริ่ดยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต งานนี้ขอการันตีว่างานเลี้ยงของคุณและผองเพื่อนจะกลายเป็นความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของทุกคน ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 600 บาทต่อท่าน

ห้ามพลาดกับแพ็คเกจจัดเลี้ยงสุดพิเศษ ที่พร้อมเอาใจนักจัดปาร์ตี้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นงานพรอมไนท์ งานบายเนียร์ งานรับน้องใหม่อย่างเฟรชชี่ไนท์ ปาร์ตี้สำหรับพนักงาน ทานมื้อค่ำร่วมกัน หรือจะจัดเลี้ยงเนื่องในโอกาสอีเว้นท์สำคัญทางธุรกิจอื่นๆเราพร้อมให้คุณๆ ได้ปลดปล่อยกันอย่างเต็มที่ เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะคืนนี้คุณจะถูกห้อมล้อมไปด้วย เพื่อนฝูงสุดซี้ในบรรยากาศดีๆ และดนตรีมันส์ๆ แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว หรือว่าคุณจะนัดสังสรรค์กับบรรดาศิษย์เก่า โนโวเทลเพลินจิตก็พร้อมที่จะเนรมิตงานเลี้ยงครั้งนี้ให้เป็นคืนวันที่สวยงามด้วยอาหารรสเลิศ บริการที่ดีเยี่ยม และสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับปาร์ตี้ในทุกรูปแบบ การันตีคุณภาพจากทีมงานจัดเลี้ยงประสบการณ์สูง และมั่นใจได้ว่าภาพลักษณ์ของงานเลี้ยงของคุณจะถูกจัดขึ้นอย่างดูดีและเหมาะสมกับงานในวาระที่แตกต่างกันอย่างมีสไตล์ในราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อท่าน

เลือกจัดงานเลี้ยงสุดเริ่ดอย่างใจฝัน หรือการประชุมทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพได้ในห้องประชุมทั้ง 4 ห้อง ซึ่งโนโวเทล เพลินจิตพร้อมต้อนรับคุณด้วยห้องประชุมย่อย ที่มีขนาดตั้งแต่ 20 ถึง 45 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์สำหรับการประชุมที่ครบครันทันสมัย โปร่งสบายด้วยแสงจากธรรมชาติ สามารถรองรับการประชุมหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บอร์ดรูม คลาสรูม หรือเธียร์เตอร์ นอกเหนือไปกว่านั้นเรายังมีห้องร่วมฤดีบอลรูมขนาด 215 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 210 ท่าน และเพื่อให้มั่นใจว่างานเลี้ยงหรือการประชุมของคุณจะประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ทีมบริการจัดเลี้ยงมืออาชีพของเราพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาท่านทุกขั้นตอนตั้งแต่การวางแผนตลอดจนทุกรายละเอียดของงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองห้องจัดเลี้ยง กรุณาติดต่อ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต โทร. 02 305 6000 ต่อ 1232

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital