ตะลุยผืนป่าเกาะภูเก็ตกับ”วิ่งผจญภัย เดอะโคลัมเบียเทรลมาสเตอร์ 2012” สนามที่ 2

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๒๑
อีกครั้งของความท้าทายที่รอคอยให้เหล่านักวิ่งหัวใจรักษ์ธรรมชาติ ได้สัมผัสความสมบรูณ์ของป่าเขาในเมืองไทยอย่าง“โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2012”สนามที่ 2 ณ. จังหวัดภูเก็ต.

หลังจากได้สร้างความตื่นเต้นไว้เมื่อต้นปีที่ตำบลเขาไม้แก้ว จ.ชลบุรีมหกรรมวิ่งชิงชัยกับกีฬาวิ่งผจญภัยกลางธรรมชาติ“โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2012”สนามที่ 2 ของปีนี้ ซึ่งเป็นการวิ่งผจญภัยในป่าตามเส้นทางตามธรรมชาติกับผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์และเป็นผืนป่าสุดท้ายและใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต อุทยานแห่งชาติเขาพระแทวโดยได้จัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ ภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

“โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2012” แบ่งระยะทางการแข่งขันเป็น 21.5 กิโลเมตร และระยะทาง 10 กิโลเมตร มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเทรลรวม 197 คนและวิ่งหรรษาระยะทาง 3 กิโลเมตร อีกกว่า 151 ชีวิต รวมทั้งสิ้นกว่า 348 คน โดยแชมป์โอเวอร์ออลระยะทาง 21.5 กิโลเมตร ตกเป็นของ จอร์นสัน ทารู ทำเวลาได้ 1:26:58 น. ส่วนรองแชมป์ตกเป็นของ ซีเมี่ยน รูโท่ ด้วยเวลา 1:27:31 น. แชมป์เปี้ยนชาวไทย ในระยะ 21.5 กิโลเมตร ตกเป็นของสิบเอก ศีลชัย ชูสกุล ตามมาเป็นอันดับที่ 4 ของโอเวอร์ออลซึ่งเป็นการแข่งขันในระยะทางยากและยาวไกลกว่า ผ่านอุปสรรคท่ามกลางสายฝน เข้าสู่เส้นชัยได้ในที่สุด

สำหรับแชมป์โอเวอร์ออลการแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตร ตกเป็นของ แซมซันเทนฮีทำเวลาได้ 0:40:16 นาที

ตามด้วย ซีล่า คีรูอีโอ่ ทำเวลาได้ 0:40:49 น. ส่วนสิบตรี ธีรชัย ระยับศรี แชมป์เปี้ยนชาวไทยทำเวลาได้ 0:42:00 น.

การวิ่งผจญภัยตะลุยผืนป่ากับเดอะโคลัมเบีย เทรลมาสเตอร์ 2012 ตามทิวเขาของอุทยานแห่งชาติเขาพระแทวณ จังหวัดภูเก็ตในวันนี้ จบการแข่งขันได้อย่างสวยงามด้วยรอยยิ้มแห่งความประทับใจและชัยชนะที่ได้รับในวันนี้ ถึงแม้จะผ่านอุปสรรคในการวิ่งที่เพิ่มดีกรีความยากด้วยสายฝนที่ตกเป็นระยะ อาจจะเหนื่อยกายนิดหน่อย แต่ความสนุกนั้นบอกได้เลยว่าเกินคุ้มจริงๆ เนื่องจากผืนป่าที่นี่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากและในโอกาสอันดีนี้ทางผู้จัดขอเชิญเหล่านักกีฬาที่รักการผจญภัยและความท้าทายเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาผจญภัยสนามต่อไปของเหล่าผู้กล้า “ เดอะเกาะสมุย โทรฟี่ 2555จัดขึ้นที่ เกาะสมุยจ.สุราษฎร์ธานี บนสนามอันแสนจะทรหด 15 กันยายน 2555 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคทีฟแมเนจเม้นท์เอเชีย จำกัดwww.ama-events.comโทร 02-718-9581-2เหล่าจอมอึดทั้งหลายไว้พบกัน ที่สนาม “ เดอะเกาะสมุย โทรฟี่ 2555 สนามกีฬาผจญภัยอันสุดทรหดของปี 2555 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ