“ดื่มแบรนด์ ลุ้นโชคบอล”

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๓
“แบรนด์” จัดกิจกรรมการตลาดต้อนรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์เปิดแคมเปญ “ดื่มแบรนด์ ลุ้นโชคบอล” มูลค่ากว่า 1.5 ล้าน

“แบรนด์” ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญพิเศษต้อนรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ “ดื่มแบรนด์ ลุ้นโชคบอล” จับกลุ่มเป้าหมายแฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลกีฬาฟุตบอลให้หันมาดูแลสุขภาพตนเองในช่วงนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ร่วมสนุกด้วยการส่ง SMS ลุ้นโชคจากรายการ บินลัดฟ้าสู่กรุงลอนดอน ชมสนามบอลในฝัน เมืองแมนเชสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีเสื้อและสตั๊ดของแท้ พร้อมลายเซ็นยอดนักเตะระดับโลกแจกจริง ทุกสัปดาห์ อาทิ Wayne Rooney / Steven Gerrard / Fernando Torres / Cristiano Ronaldo เป็นต้น หรือจะเป็น Sumsung Galaxy และแบรนด์ซุปไก่สกัดดื่มฟรีตลอดปี รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท พร้อมอัดกิจกรรมการตลาดแบบเต็มพิกัด หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่มจากช่วงปกติ ถึง 15 เปอร์เซ็นต์

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมเมืองไทย เปิดเผยถึงนโยบายการตลาด ในส่วนของแบรนด์ซุปไก่สกัดเพื่อต้อนรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า จะส่งผลให้ตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากในช่วงนี้ผู้คนส่วนใหญ่ที่เป็นแฟนบอลจะต้องรอดูการแข่งขันอย่างแน่นอน “แบรนด์” ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริม ตระหนักดีถึงความสำคัญของผู้บริโภค จึงได้จัดแคมเปญ “ดื่มแบรนด์ ลุ้นโชคบอล” ขึ้นเพื่อย้ำเตือนผู้บริโภคโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในเกมฟุตบอลให้หันมาสนใจสุขภาพของตัวเองบ้างในช่วงของการแข่งขันฟุตบอล ที่ต้องนอนดึกและตื่นเช้ามาทำงาน

ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งงบประมาณไว้ที่ 20 ล้าน บาท สำหรับจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ และเพื่อเป็นการสนับสนุนแคมเปญ “ดื่มแบรนด์ ลุ้นโชคบอล” บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมลุ้นโชค ขึ้น เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกับแบรนด์ในการลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดน้ำทุกชนิดขนาดใดก็ได้ (ยกเว้นแบรนด์ จูเนียร์) จะมีรหัสลับ 10 หลักซ่อนอยู่ ให้ส่ง SMS รหัสลับ 10 หลัก

มาที่หมายเลข 4890011 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หรือคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลุ้นรายชื่อผู้โชคดีกันได้ที่ www.brandsworld.co.th สำหรับของรางวัลที่พิเศษคือทริปเยือนกรุงลอนดอน ชมสนามบอลในฝัน เมืองแมนเชสเตอร์ หรือลุ้นคว้าฝันของคอบอล ด้วยเสื้อและสตั๊ดของแท้พร้อมลายเซ็นยอดนักเตะระดับโลกทุกสัปดาห์ อาทิ Wayne Rooney / Steven Gerrard / Fernando Torres / Cristiano Ronaldo เป็นต้น พร้อมรางวัล Sumsung Galaxy และแบรนด์ซุปไก่สกัดดื่มฟรีตลอดปี รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท

เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่พร้อมสื่อสนับสนุนเต็มเหยียด

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวบริษัทได้จัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ครบวงจรทั้ง Below the Line และ Above the Line อาทิผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ออกมาชุด “สัมผัสโชค” นำเสนอแนวความคิดและย้ำเตือนให้แฟนบอลที่ต้องนอนดึกอย่าลืมดื่มแบรนด์ทุกวันด้วย นอกจากนี้ยังมีสื่อสนับสนุนต่าง ๆ อีก เช่น หนังสือพิมพ์ สื่อ BTS โดยคาดว่าในช่วง 1 เดือนนี้จะส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของแบรนด์ซุปไก่สกัดเพิ่มขึ้นกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงปกติ

ชี้ตลาดอาหารเสริมโดยรวมยังโต

“สำหรับตลาดอาหารเสริมในเมืองไทยนั้น โดยรวมแล้วมองว่ายังมีแนวโน้มการเติบโตที่ต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นไปตามเทรนด์ของตลาดทั่วโลก ที่คนส่วนใหญ่จะหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับมูลค่าตลาดรวมของอาหารเสริมเมืองไทยอยู่ที่ประมาณ 5,000-6,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ยังเป็นผู้นำตลาดโดยมีส่วนแบ่งสูงถึง 90 %” นายตุลย์

กล่าวในท้ายสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4