บอส โกลบอล มีเดีย รับหน้าเสื่อผู้จัดการด้านสปอนเซอร์ให้กลุ่มลูกค้านักกีฬาของอินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ตส แมเนจเมนท์ ซึ่งรวมไปถึง ดาร์เรน คลาร์ก, หลุยส์ อุสธุยเซ่น, ชาร์ล ชวาร์ทเซล และ ลี เวสต์วูด

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๔๐
บอส โกลบอล มีเดีย (Boss Global Media—BGM) กลุ่มที่ปรึกษาการเป็นสปอนเซอร์ของบริษัทและการตลาด ได้ลงนามเป็นหุ้นส่วนพิเศษของอินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ตส แมเนจเมนท์ (International Sports Management—ISM) เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้จัดการสปอนเซอร์และตัวแทนสนับสนุนให้กับกลุ่มลูกค้านักกีฬาของ ISM ซึ่งเป็นเอเจนซี่ด้านการบริหารกีฬาและตัวแทนนักกีฬาอาชีพที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติที่มุ่งไปที่นักกีฬากอล์ฟและคริกเก็ต โดยเฮย์เดน ทรีเพ็ค รองประธานของ BGM กล่าวว่า “รายชื่อนักกีฬาของ ISM ล้วนแต่เป็นดารา และเรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสในการจับคู่หุ้นส่วนระหว่างลูกค้าที่มีชื่อเสียงของบริษัทและบริษัทสปอนเซอร์ที่โดดเด่น”

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120329/FL79011LOGO-b)

ISM ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 โดย แอนดรูว์ แชนด์เลอร์ หรือ ชับบี อดีตนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพและปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการบริหารของนักกีฬากอล์ฟและคริกเก็ตอาชีพในยุโรป ปัจจุบัน ISM ได้ขยายกลุ่มลูกค้าไปยังนักฟุตบอลอาชีพ โดยรายชื่อลูกค้าที่มีชื่อเสียงของ ISM รวมไปถึงแชมป์ในรายการเมเจอร์กอล์ฟ เช่น ดาร์เรน คลาร์ก, หลุยส์ อุสธุยเซ่น และ ชาร์ล ชวาทเซล รวมทั้ง ลี เวสต์วูด อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก นอกจากนี้ ISM ยังทำหน้าที่บริหารจัดการการแข่งขันกอล์ฟหลายรายการทั่วโลก “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่บอส โกลบอล มีเดีย จะเป็นตัวแทนให้กับลูกค้าของ ISM และรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้รับจากการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้” แชนด์เลอร์กล่าว

สำหรับคำถามเกี่ยวกับโอกาสจากการเป็นหุ้นส่วนสำหรับนักกีฬารายบุคคลของ ISM กรุณาติดต่อเฮย์เดน ทรีเพ็ค รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ BGM ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1.561.289.7952 หรืออีเมล [email protected]

ผู้นำระดับโลกในด้านสปอนเซอร์สนับสนุนนักกีฬาและบันเทิง

บอส โกลบอล มีเดีย เป็นผู้นำระดับโลกในการเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนด้านกีฬาและความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทั่วโลก BGM ยึดมั่นกับพันธกิจในการให้บริการแก่นักกีฬา บริษัท องค์กร และ ธุรกิจ ผ่านการเป็นสปอนเซอร์ สื่อ และบริการการตลาดเพื่อความบันเทิง โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับลูกค้าทุกรายของบริษัท การทำหน้าที่ตัวแทนของ BGM ยังนำไปสู่ผลประโยชน์ร่วมกันหลายอย่างจากการเป็นหุ้นส่วนระหว่างบุคคลที่มีชื่อเสียง องค์กร และ บริษัท

บอส โกลบอล มีเดีย

เฮย์เดน ทรีเพ็ค (Hayden Trepeck)

โทร (สหรัฐ): 800-385-0524

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: bossglobalmedia.com

ทวิตเตอร์: @BossGlobalMedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา