แอร์ ไชน่า อัพเกรดเที่ยวบินนอนสต็อปเส้นทางลอสแองเจลิส-ปักกิ่ง ด้วยการเสริมเครื่องโบอิ้ง777-300ER

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๒
สายการบินแอร์ ไชน่าได้อัพเกรดเที่ยวบินรายวันแบบไม่มีการหยุดพักในเส้นทางระหว่างลอส แองเจลิส และปักกิ่ง ด้วยการใช้เครื่องบินรุ่นใหม่ B777-300ER ให้บริการเป็นลำดับที่ 2 ในวันที่ 1 มิถุนายนปีนี้ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีตลาดแคลิฟอร์เนียใต้ของสายการบินแอร์ ไชน่า โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เที่ยวบินรอบเย็นในเส้นทางลอสแองเจลิส-ปักกิ่ง (เที่ยวบิน CA 984/CA 983) ถือเป็นเที่ยวบินแรกของแอร์ ไชน่าที่ออกบินจากประเทศสหรัฐฯด้วยเครื่องบินรุ่น 777 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะอาด และใช้เชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม แอร์ ไชน่า เป็นสายการบินเดียวที่เปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่มีการหยุดพักระหว่างทั้งสองเมืองนี้

( โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2008/12/26/200812261146.jpg )

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2012/05/22/20120522134132524197.html )

นอกจากนี้ แอร์ ไชน่า ยังมีกำหนดการณ์ที่จะอัพเกรดเที่ยวบินรายวันแบบไม่หยุดพักในเส้นทางนิวยอร์ก-ปักกิ่งด้วยเครื่องบินรุ่นเดียวกันนี้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2555 อีกด้วย และคาดว่า ในปี 2556 เครื่องบินรุ่น B777-300ER จะได้รับการอัพเกรดมาให้บริการกับเที่ยวบินรายวันแบบไม่หยุดพักที่บินในเส้นทางของซานฟรานซิสโกด้วยเช่นกัน

“เราให้ความสำคัญกับสหรัฐเป็นอันดับแรก การอัพเกรดเที่ยวบินรายวันทั้งสองเที่ยวบินจากลอสแองเจลิสและนิวยอร์กในปีนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้ผู้โดยสารได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากเรา การปรับปรุงประสิทธิภาพของขีดความสามารถในการแสดงพิสัยและการบรรทุกน้ำหนักของเครื่องบิน B777-300ER ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่เดินทางทั้งขาเข้าและออกประเทศสหรัฐฯได้เป็นอย่างดี" ดร.ฉี รองประธานสายการบินแอร์ ไชน่าและผู้จัดการทั่วไปของอเมริกาเหนือกล่าว

เครื่องบิน 777 มีพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างกว่าสายการบินคู่แข่งในปัจจุบัน เครื่องบินรุ่นดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยที่นั่งชั้นหนึ่ง Forbidden Pavilion ของแอร์ ไชน่า ประกอบด้วยห้องชุดที่หรูหรา 8 ห้อง ที่นั่งชั้นธุรกิจ Capital Pavilion ซึ่งให้บริการเตียงนอน 41 เตียง ส่วนที่นั่งชั้นประหยัดมีทั้งหมด 259 ที่นั่ง โดยแต่ละที่จะมีจอมอนิเตอร์และบริการออดิโอและวิดีโอ ออน ดีมานด์ แยกเป็นของตัวเอง

แอร์ ไชน่า ยังมีบริการต้อนรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมด้วยบริการ “รอรับถึงที่”แบบส่วนตัวเมื่อผู้โดยสารเดินทางมาถึงกรุงปักกิ่ง ตัวแทนของสายการบินแอร์ ไชน่าที่สามารถพูดได้สองภาษาคือทั้งภาษาจีนและอังกฤษจะมารอรับผู้โดยสารตั้งแต่ตรงประตูทางออก แล้วพาผู้โดยสารไปยังด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋า ผ่านด่านศุลกากร ตลอดจนออกทางประตูหลักชั้นผู้โดยสารขาเข้าเพื่อไปขึ้นรถโดยสาร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โดยสารระดับพรีเมียมสามารถจอง (ณ เวลาที่เปิดจอง) รถยนต์ BMW ส่วนตัวพร้อมคนขับรถ เพื่อพาไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เฉินตู กวางโจว และเสิ่นเจิ้น

ผู้โดยสารระดับพรีเมียมทั้งที่เดินทางภายในประเทศหรือไปต่างประเทศสามารถผ่อนคลายในห้องพักผู้โดยสารสำหรับที่นั่งชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอันหรูหราได้ในระหว่างรอเปลี่ยนเที่ยวบินหรือก่อนที่จะขึ้นเครื่อง ภายในห้องพักผู้โดยสารประกอบด้วยห้อง VIP ห้องรับประทานอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ บาร์ไวน์ ห้องอาบน้ำ บริการอินเทอร์เน็ต เครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับการนอนหลับพักผ่อนและการทำธุรกิจ ห้องพักผู้โดยสารนี้ยังมีไว้สำหรับให้บริการแก่สมาชิก Companion VIP และผู้ถือบัตร Star Alliance Gold ของแอร์ไชน่าอีกด้วย

แอร์ ไชน่า เป็นสมาชิกของสตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) เครือข่ายการบินรายใหญ่ที่สุดของโลกที่กำลังจะฉลองครบรอบ 15 ปีในปีนี้ เครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั่วโลกนี้ให้บริการไปยังสนามบินปลายทางต่าง ๆ กว่า 1,300 แห่ง ใน 190 ประเทศ ด้วยเที่ยวบินกว่า 21,000 เที่ยวบินต่อวัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.airchina.com

สำหรับการจองตั๋วและการขาย กรุณาติดต่อ 800-882-8122

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเราได้ผ่านทาง Twitter @AirChinaNA หรือ www.twitter.com/AirChinaNA

ชมวิดีทัศน์เกี่ยวกับ ความงดงามอย่างมีศิลปะของเครื่องบิน art B777-300ER แห่งแอร์ไชน่าได้ที่ www.youtube.com/AirChinaNA

กดไลค์ให้เราได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/AirChinaNA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital