“Seed of HOPE — วันรักมหัศจรรย์”

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๕
“Seed of HOPE — วันรักมหัศจรรย์”

Date : 26 - 31 พ.ค. 2555

เวลา : 12.00 น. - 19.00 น.

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งรักที่งาน “Seed of HOPE — วันรักมหัศจรรย์” ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 7 ตั้งแต่วันที่ 26 — 31 พฤษภาคม 2555 ในวันงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ งานประมูลของรักดารา จากคุณซี ศิวัตร ที่นำ Amazon Kindle 3G และเสื้อทีมลิเวอร์พูลพร้อมลายเซ็น Steve McManaman มาประมูล และกิจกรรมศิลปะประดิษฐ์การกุศล เรียนการประดิษฐ์กระเป๋าเดคูพาจด้วยตัวคุณเองอย่างง่ายๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ใน session พูดคุยภาษารัก ท่านจะได้มีโอกาสเข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์การอุปการะเด็กกับคู่รักป้ายแดง วุ้นเส้น+ชาคริต แย้มนาม, หนุ่มหน้าใส อั้ม อธิชาติ, สาวหน้าหวาน กระแต ศุภักษร และเหล่าคนดังอีกหลายท่านที่จะทำให้หัวใจของท่านอิ่มเอมไปด้วยความสุข สำหรับรายได้จากการบริจาค และการประมูลจะนำไปช่วยน้องๆ ใน 3 จังหวัดภาคอีสาน คือ โครงการสิรินธร ภูสิง และผาขาว ได้มีอาหารเช้าที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางอาหาร และช่วยลดภาวะขาดสารอาหาร รวมทั้งสนับสนุนโครงการอุปการะเด็ก

คุณจิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยกล่าวว่า “ขณะนี้มีเด็กที่อยู่ในครอบครัวยากจนถึง 1.3 ล้านคน เด็กๆ เหล่านี้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก และมีความเสี่ยงสูงในเรื่องสุขภาพซึ่งส่งผลทำให้พัฒนาด้านสมองช้าลง ศักยภาพการเรียนก็ต่ำลงไปด้วย มูลนิธิฯ ให้ความเอาใจใส่ต่อปัญหานี้ และต้องเข้าไปให้ความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน”

เพื่อสนองต่อการแก้ไขปัญหาดังกล่าว มูลนิธิศุภนิมิตฯ จึงรณรงค์จัดกิจกรรม “Seed of HOPE — วันรักมหัศจรรย์” เชิญชวนผู้มีจิตใจแห่งการแบ่งปันเข้าร่วมกิจกรรมกับทางมูลนิธิฯ เพื่อส่งมอบโอกาสและรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับเด็กด้อยโอกาสที่กำลังรอคอยการช่วยเหลืออีกเป็นจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติมของข่าวประชาสัมพันธ์ และโครงการ Seed of Hope นี้ สามารถติดต่อได้ที่ คุณธนนท์ วริศนราทร อีเมล์ [email protected] หรือโทร 02-381- 8863 ถึง 5 ต่อ 432

Organizer : มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

Tel : +66 (0) 2 381 8863-5

For more information, Please visit www.worldvision.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4