องค์การอาหารและยาสหรัฐไฟเขียวระบบกล้องส่องตรวจ SRS สำหรับใช้ในการรักษาโรคกรดไหลย้อน

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๐๔
ระบบ SRS ของเมดิกัส (Medigus) นำเสนอการรักษาโรคด้วยอุปกรณ์กล้องส่องตรวจสำหรับภาวะเรื้อรังที่พบเป็นประจำ

เมดิกัส จำกัด (Medigus Ltd.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับอนุมัติจากองค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA) ทำตลาดระบบกล้อง SRS ของบริษัท

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120524/533495)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120524/533495-logo)

ระบบ SRS เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบสำหรับส่องตรวจรักษาโรค GERD ที่เปิดปากแผลน้อยที่สุด โดยกล้อง SRS จะถูกสอดเข้าสู่หลอดอาหารทางปากและไม่ทำให้เกิดแผลในช่องท้อง ระบบของกล้องประกอบด้วยกล้องวิดีโอขนาดเล็ก ระบบอัลตราโซนิค และอุปกรณ์จับยึดเพื่อให้แพทย์สามารถทำการผ่าตัดในบางส่วน

อุปกรณ์ SRS ได้รับอนุญาตให้ทำการตลาดโดยองค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA) ภายใต้หัวข้อ 510(k) เนื่องจากสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานในระหว่างการทดลองทางคลินิกใน 5 ประเทศและใน 3 ทวีป โดยนอกจากจะได้รับอนุญาตจาก FDA แล้ว อุปกรณ์ SRS ของเมดิกัสยังได้รับเครื่องหมาย CE อีกด้วย

รายงานหลายฉบับ ซึ่งรวมไปถึง US Market for Gastrointestinal Endoscopic Devices 2011 & 2012 และ iData Research ประเมินว่า ตลาดอุปกรณ์ในการรักษาโรค GERD ในสหรัฐอาจมีมูลค่าสูงถึง 3.3 หมื่นล้านดอลลาร์ และจำนวนผู้ป่วยที่เป็นโรคดังกล่าวอาจอยู่ที่ระดับ 5-17% ของจำนวนประชากรโลก

โรค GERD เกิดจากกรดในกระเพาะอาหารหรือน้ำดีไหลย้อนกลับเข้าสู่หลอดอาหารซึ่งอาจสร้างความระคายเคืองให้กับหลอดอาหาร ทำให้เกิดพิษจากกรด อาการจุกเสียดท้อง และอาการรุนแรงอื่นๆ ตามมา

เกี่ยวกับเมดิกัส จำกัด

เมดิกัสเป็นบริษัทเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์และขั้นตอนกล้องส่องตรวจ นอกจากนี้ เมดิกัสยังเป็นผู้บุกเบิกในอุปกรณ์กล้องส่องตรวจที่ใช้ในการรักษาโรค GERD ตลอดทั้งมีแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งรวมไปถึงองค์ประกอบพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการพัฒนากล้องส่องตรวจ แพลตฟอร์มดังกล่าวประกอบไปด้วย กล้องวิดีโอ CCD และ CMOS ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์อัลตราซาวน์และกล้องส่องตรวจแบบต่างๆ

ติดต่อ:

ดร.ยารอน ซิลเบอร์แมน (Yaron Silberman)

อีเมล์: [email protected]

โทร: +972-52-6511122

แหล่งข่าว: เมดิกัส จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้