เถ้าแก่น้อย แจกหนัก จับมือ โรงแรมศรีพันวาภูเก็ต งัดแคมเปญเด็ด ชวนคู่แม่-ลูก ลุ้นเที่ยวฟรีช่วงวันแม่กับ พีช พชร และครอบครัว

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๑๑
เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับ นาย วรสิทธิ์ (ปลาวาฬ) อิสสระ ผู้บริหาร โรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ"เถ้าแก่น้อย จัดให้ แจกหนัก ตอน รักแม่ พาแม่เที่ยวศรีพันวา ภูเก็ต" ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ไฮไลท์ของแคมเปญครั้งนี้ นอกจากความพิเศษอยู่ที่ความร่วมมือระหว่างผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ และ นาย วรสิทธิ์ (ปลาวาฬ) อิสสระ แล้ว ไฮไลท์อยู่ที่มีผู้ร่วมทริปเป็นพระเอกวัยรุ่นชื่อดังจาก ภาพยนต์วัยรุ่นพันล้าน พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ควงคุณแม่และครอบครัวไปร่วมสนุกกับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ อย่างที่ผมเคยแจ้งว่าปีนี้เถ้าแก่น้อยจะเน้นในเรื่องของแคมเปญการตลาดเชิง CSR ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายน ทางเถ้าแก่น้อยได้นำน้องๆจากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมหาเมฆ ไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ใน คอนเสิร์ต Mbc korean music wave in bangkok 2012 เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ในสังคมภายนอก ผลที่กลับมาถือว่าดีมากครับ และสำหรับแคมเปญล่าสุด “ เถ้าแก่น้อย…จัดให้ แจกหนัก ตอน รักแม่ พาแม่เที่ยว ศรีพันวา ภูเก็ต มาจากที่ผมมองว่าสถาบันครอบครัวมีความสำคัญอย่างมาก ในการเป็นแรงผลักดันให้ชีวิตคนแต่ล่ะคนก้าวหน้าไปทางทิศไหน และจากประสบการณ์ประทับใจของผมที่มีโอกาสไปพักผ่อนที่โรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต เมื่อช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมประทับใจมากและผมอยากให้ลูกค้าเถ้าแก่น้อยได้มีโอกาสสัมผัสกับความสวยงามของท้องทะเลและทัศนียภาพรอบๆโรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต ซึ่งสวยงามมากเรียกว่าสวรรค์บนดินเลยก็ว่าได้ และประกอบกับการไปคราวนั้นผมมีโอกาสได้พบกับ คุณวรสิทธิ์ (ปลาวาฬ) อิสสระ ผู้บริหาร โรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต ผมกับคุณปลาวาฬได้หารือกันว่าน่าจะมีโอกาสได้ทำอะไรร่วมกัน และด้วยความที่เราสองคนค่อนข้างให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวมากๆ และประกอบกับอีกไม่กี่เดือนก็ถึงเทศกาลวันแม่แล้ว เราเลยร่วมมือกันจัดแคมเปญ“ เถ้าแก่น้อย…จัดให้ แจกหนัก ตอน รักแม่ พาแม่เที่ยว ศรีพันวา ภูเก็ต สำหรับกติกาการเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้ให้ลูกค้าเถ้าแก่น้อยและลูกค้าของโรงแรมศรีพันวา ส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์ เถ้าแก่น้อย ทุกรุ่น ทุกรส มาที่ ตู้ปณ.111 ปณศ.นนทบุรี 11000 หรือ กล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้า ลุ้นรับรางวัล Package Tour พร้อมที่พักที่โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 4 ท่าน มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท แต่ที่สำคัญในการเดินทางต้องมีคุณแม่เดินทางไปด้วย สำหรับระยะเวลาในการส่งซองเปล่าเถ้าแก่น้อยมาร่วมลุ้น Package Tour ครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม — 25 กรกฎาคม 2555 และจะจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 27 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรมบางกอกกอล์ฟ แอนสปา จ.ปทุมธานี และจากนั้นเราจะไปเที่ยวกันช่วงเทศกาลวันแม่วันที่ 11-13 สิงหาคมนี้ โดยผู้โชคดีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆตลอดกันเดินทาง

สำหรับแคมเปญ“ เถ้าแก่น้อย…จัดให้ แจกหนัก ตอน รักแม่ พาแม่เที่ยว ศรีพันวา ภูเก็ต ผมอยากให้ทุกครอบครัวเข้าร่วมลุ้นโดยการส่งซองเปล่าเถ้าแก่น้อยมาเยอะๆนะครับ ส่งมากมีสิทธิ์มาก โดยเฉพาะลูกๆทุกท่านที่อยากมอบของขวัญพิเศษให้กับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ เถ้าแก่น้อยและโรงแรมศรีพันวา พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรักความกตัญญูที่คุณมีต่อคุณแม่นะครับ และความพิเศษของแคมเปญนอกจากจะได้ไปพักผ่อนที่ศรีพันวาแล้วผู้โชคดีจะได้ร่วมทริปกับ น้องพีช พชร จิราธิวัฒน์ พระเอก จากภาพยนต์วัยรุ่นพันล้าน ที่ควงคุณแม่และครอบครัว ไปพักผ่อนด้วย ” นายอิทธิพัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน นาย วรสิทธิ์ (ปลาวาฬ) อิสสระ ผู้บริหาร โรงแรมศรีพันวา จ. ภูเก็ต เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมกับคุณอิทธิพัทธ์ค่อนข้างมีจุดยืนเหมือนกันคือให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวในการคิดหรือวางแผนจะทำอะไรเรามองครอบครัวเราเป็นหลัก และจากที่เราได้พูดคุยกันเลยมาลงตัวว่าเราน่าจะทำอะไรร่วมกันและลิงค์ถึงความเป็นครอบครัวเลยมาลงตัวที่แคมเปญ“ เถ้าแก่น้อย…จัดให้ แจกหนัก ตอน รักแม่ พาแม่เที่ยว ศรีพันวา ภูเก็ต ” ผมในฐานะตัวแทนของศรีพันวาเปรียบเสมือนเป็นเจ้าบ้าน ที่ผ่านมามีลูกค้าแวะเวียนมาพักกับเราค่อนข้างหลากหลายและสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นกลยุทธ์การตลาดของเราก็ว่าได้นั่นคือการสร้างความสุขความประทับใจให้กับลูกค้า ฉะนั้นแน่นอนว่าหากมีแขกมาเยือนทางผมและพนักงานของโรงแรมศรีพันวาทุกคนจะต้องดูแลให้ดีที่สุด และยิ่งเป็นแคมเปญที่มีความเชื่อมโยงกับคุณแม่ด้วยแล้วไม่ต้องห่วงครับเราพร้อมดูแลเต็มที่รับรองผู้ที่โชคดีที่ได้มาพักที่ศรีพันวาจะต้องหอบเอาความสุขและความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ ส่งซองเถ้าแก่น้อยมาร่วมลุ้นทริปพักผ่อนที่ศรีพันวา กันเยอะๆนะครับ ” นาย วรสิทธิ์ (ปลาวาฬ) กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้