“โฮมโปร” ทุ่ม 190 ล้านบาทผุดสาขา “เมกาบางนา” ชูแนวคิด Your Home Store ด้วยบริการที่เหนือกว่า

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๐๗
“โฮมโปร” ทุ่ม 190 ล้านบาท ผุด “เมกาบางนา” เป็นสาขาที่ 47 หลังห่างหายจากการขยายสาขาในเขตกรุงเทพฯกว่า 5 ปี ชูแนวคิด Your Home Store ในฐาะบริษัทคนไทย เพื่อลูกค้าคนไทย ทั้งการตอบสนองด้านสินค้า และบริการครบครันเหนือคู่แข่ง พร้อมตอบแทนคืนสังคมไทยผ่านโครงการห้องน้ำของหนู ฉลองเปิดสาขายิ่งใหญ่ 3-23 พ.ค. รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 23% ช้อปครบรับสูงสุดทองคำหนัก 1 บาท พร้อมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ Chill Out by ฟิล์ม รัฐภูมิ

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กลับเข้ามาขยายสาขาในเขตกรุงเทพฯอีกครั้งในรอบกว่า 5 ปี โดยลงทุนกว่า 190 ล้านบาท เปิดดำเนินการสาขา“โฮมโปร เมกาบางนา” สาขาแห่งที่ 47 ของโฮมโปร ให้บริการขึ้นภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้บิรการครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร 7 เขต ได้แก่ เขตประเวศ , เขตลาดกระบัง , เขตวัฒนา , เขตพระโขนง , เขตบางนา , เขตราชเทวี , เขตดอกไม้ และจังหวัดสมุทรปราการ 6 อำเภอ ได้แก่ อำเภอบางพลี , อำเภอเมืองสมุทรปราการ , อำเภอพระประแดง , อำเภอบางเสาธง , อำเภอบางบ่อ , อำเภอพระสมุทรเจดีย์

บนพื้นที่ให้บริการมากกว่า 10,000 ตารางเมตร ของ“โฮมโปร เมกาบางนา” มีการออกแบบที่แตกต่างไปจากสาขาอื่น ๆ โดยใช้แนวคิด Your Home Store เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นโฮมโปรที่เป็นบริษัทคนไทย บริหารโดยคนไทย ในบริบทต่าง ๆ ได้แก่ ประการแรก โฮมโปร มีประสบการณ์กว่า 16 ปี ในการคัดสรรสินค้าเกี่ยวกับบ้านมาสนองตอบความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง ประการที่สอง โฮมโปร ให้บริการอย่างรู้ใจลูกค้าแบบมืออาชีพ เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ อาทิ การจัดส่งสินค้า Free Delivery และการประกอบและติดตั้งให้ถึงบ้าน เป็นต้น ประการที่สาม โฮมโปร ให้สิทธิพิเศษอย่างเต็มมูลค่าแก่ลูกค้าผ่านระบบฐานสมาชิกบัตร HomeCard และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และประการสุดท้าย โฮมโปร ตอบแทนคืนกลับสังคมไทย โดยการดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ที่เป็นซีเอสอาร์(CSR-Corporate Social Responsibility) หลักของบริษัทฯ

“ลูกค้าที่เข้ามาเดินภายในโฮมโปร เมกาบางนา จะเห็นความแตกต่างด้านการออกแบบอย่างชัดเจน ตั้งแต่โลโก้ที่เปลี่ยนไป และการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเลือกซื้อได้ง่าย สินค้าหลากหลายทั้งแนวกว้างและลึก ขณะที่การบริการจะสะท้อนถึงความเข้าใจลูกค้าย่างแท้จริง เช่น เรื่องการขนส่งและการติดตั้ง เราเชื่อว่าลูกค้าสามารถทำเองได้ แต่เราอยากช่วย เป็นการสะท้อนถึงจุดแข็งที่โฮมโปรมีเหนือกว่าคู่แข่ง” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

ในส่วนของบัตรHomeCard และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า จะถูกสะท้อนผ่านรายการส่งเสริมที่เป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น โดยในช่วงของการฉลองเปิดสาขาเมกาบางนา บริษัทฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-23 พฤษภาคม 2555 นอกจากสินค้าให้ส่วนลดสูงสุด 70% แล้ว ลูกค้าสมาชิกบัตร HomeCard สามารถนำคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อมารับส่วนลดเพิ่มขึ้น 12.5% และหากใช้จ่ายผ่านบัตรโฮมโปร วีซ่า จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% รวมลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นกว่า 23% พร้อมกันนั้น ยังมีสิทธิ์รับโปรโมชั่นช้อปครบรับฟรี สูงสุดเป็นทองคำหนัก 1 บาท และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นเที่ยวฟรีญี่ปุ่นแบบสุด ฮิป 7 วัน 4 คืน กับสุดยอดย่านเด็ดแดนปลาดิบแบบอินถึงต้นตำรับกับ Chill Out by ฟิล์ม รัฐภูมิ รวมมูลค่า 2.4 ล้านบาท

นายณัฏฐ์กล่าวว่า สำหรับการตอบแทนคืนกลับสังคมในฐาะบริษัทคนไทยนั้น บริษัทฯ ได้เข้าไปดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ในการปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศหรือ HAS ให้แก่ 3 โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ได้แก่ โรงเรียนสุเหร่าบางกะสี โรงเรียนคลองหลุมลึก และโรงเรียนคลองปลัดเปรียง รวมห้องน้ำที่ได้รับการปรับปรุง 42 ห้องใช้งบประมาณกว่า 1.6 ล้านบาท และรวมการดำเนินโครงการห้องน้ำของหนูมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2549 จนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ มีการดำเนินโครงการไปแล้วใน 23 จังหวัด 83 โรงเรียน รวมห้องน้ำที่ได้รับการปรับปรุง 1,022 ห้อง มีนักเรียนที่ได้ประโยชน์จากโครงการกว่า 25,000 คน และใช้งบประมาณไปแล้วกว่า 40 ล้านบาท

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายของสาขาเมกาบางนา 90% ยังคงเป็นเจ้าของบ้าน อีก 10% เป็นเจ้าของโครงการและผู้รับเหมา และ70% เป็นกลุ่มลูกค้าบ้านเก่า 30% เป็นกลุ่มลูกค้าบ้านใหม่ โดยเราตั้งเป้าหมายยอดขายในเบื้องต้นไป ไว้ไม่น้อยกว่าเดือนละ 50 ล้านบาท” นายณัฏฐ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ