คิวบา กูดดิ้ง จูเนียร์ สนับสนุนแคมเปญของชีวาส รีกัล เพื่อสร้างชื่อให้ FilmAid International

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๕๒
อิเลียน โอกิลวี ธอมป์สัน (Iliane Ogilvie Thompson) ประธานฟิล์มเอด (FilmAid) ประจำสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยเจมส์ แสลค (James Slack) ผู้อำนวยการด้านแบรนด์ของชีวาส รีกัล และคิวบา กูดดิ้ง จูเนียร์ (Cuba Gooding Jr.) นักแสดงดังเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ร่วมฉลองความสำเร็จผลงานของฟิล์มเอดที่เมืองคานส์

ชีวาส รีกัล สก็อตวิสกี้หรูต้นตำรับของโลกและผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 65 ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อพันธมิตรด้านแบรนด์ระดับโลกอย่างฟิล์มเอด อินเตอร์เนชั่นแนล ภายหลังจากที่ได้มีการประกาศโครงการระดมทุนช่วยเหลือระดับโลกครั้งใหม่

คลิกเพื่อดูข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/mnr/53819-chivas-filmaid-cannes

เพื่อฉลองครบรอบขวบปีแรกของการเป็นพันธมิตรระหว่างชีวาส รีกัล และฟิล์มเอด ชีวาสได้เปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผลงานชั้นเยี่ยมของฟิล์มเอดที่มุ่งเน้นไปที่โครงการของฟิล์มเอด ซึ่งจัดขึ้นที่ค่ายผู้อพยพคาคูมาในประเทศเคนย่า

ฟิล์มเอดเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ใช้พลังของภาพยนตร์เป็นสื่อ เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจด้านภาษา และข้อมูลข่าวสาร ช่วยเยียวยาจิตใจ ตลอดจนสร้างความหวังให้แก่ผู้ลี้ภัยและชุมชนต่าง ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก

การเปิดตัวโครงการระดมเงินทุนดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวานนี้ในงานที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นที่ชีวาส เฮาส์ ที่ชายหาด croisette ของเมืองคานส์ โครงการนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของชีวาสที่จะส่งเสริมให้ผู้คนได้รับรู้ถึงการทำงานของฟิล์มเอด ในขณะเดียวกันชีวาสก็ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินอย่างต่อเนื่องสำหรับโครงการต่าง ๆ ทั้งในทวีปแอฟริกาตะวันออกไปจนถึงเอเชีย และประเทศเฮติด้วย

คิวบา กูดดิ้ง จูเนียร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์และผู้สนับสนุนฟิล์มเอด ได้ขึ้นเวทีไปสบทบกับประธานฟิล์มเอดอิเลียน โอกิลวี ธอมป์สัน และเจมส์ แสลค ผู้อำนวยการด้านแบรนด์ของชีวาส รีกัล เพื่อรับชมภาพยนตร์สั้นชุดพิเศษที่จัดทำขึ้นโดยชีวาส

นอกจากนี้ เพื่อให้ความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรมีชีวิตชีวาที่เมืองคานส์ ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวจึงได้รับการสนับสนุนจากนิทรรศการที่นำเสนอรูปถ่ายที่บันทึกไว้ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โดยโอลิเวีย อาเธอร์ ตากล้องมือทองจาก Magnum Photos

คิวบา กูดดิ้ง กล่าวชื่นชมการทำงานของฟิล์มเอดว่า เป็นการทำงานที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยการนำพลังจากภาพยนตร์มาสร้างความหวังและความสุขให้แก่ผู้อพยพ “ชุมชนที่ประสบวิกฤตต้องการพลังและข้อมูลข่าวสาร และฟิล์มเอดก็ให้ทั้ง 2 สิ่งนั้นแก่เหล่าผู้อพยพผ่านพลังจากภาพยนตร์ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มายืนอยู่ที่นี่ เพื่อสนับสนุนการทำงานของฟิล์มเอดและน้ำใจอันงดงามของชีวาส รีกัล”

เจมส์ สแลค ผู้อำนวยการด้านแบรนด์ของชีวาส รีกัล กล่าวว่า “หลังจากที่ความร่วมมือในขวบปีแรกประสบผลสำเร็จ เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับฟิล์มเอด ความมีน้ำใจแห่งจิตวิญญาณถือเป็นหัวใจของการทำงานของชีวาส และเราก็ภาคภูมิใจที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โครงการทั่วโลก”

แม้ว่าภาพยนตร์ของฟิล์มเอด จะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสนับสนุนโครงการระดมทุนในปีหน้า แต่ก็เป็นโครงการที่สำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากการฉายภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเนื้อหาแห่งการสร้างแรงบันดาลใจของฟิล์มเอดในเมืองคานส์ครั้งนี้ จะทำให้ผู้คนตระหนักถึงผลงานอันเยี่ยมยอดของมูลนิธิฟิล์มเอด

แหล่งข่าว: ชีวาส รีกัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง