‘ฮันเดรด ไพเพอร์ส’ เปิดตัวเกมออนไลน์ “ฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล” ชวนคอบอลไทยร่วมลุ้นเชียร์เต็มร้อยกับศึกบอลยูโร 2012

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๓๐
- เริ่มลงทะเบียนเล่นเกมได้ตั้งแต่วันนี้ — 21 มิ.ย. นี้ ผ่านทาง www.facebook.com/100PIPERSthailand รีบจัดทีมก่อนยิ่งมีโอกาสได้คะแนนมาก

- ผู้ชนะลุ้นนิวไอแพด (iPad3) เสื้อนักบอลทีมชาติยุโรปพร้อมลายเซ็นนักเตะในดวงใจ และรางวัลอื่นๆ กว่า 100 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ฮันเดรด ไพเพอร์ส สก็อตวิสกี้แท้ 100% ยอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย โดย บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกิจกรรมล่าสุด “ ฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล” เกมฟุตบอลออนไลน์สุดมันส์ ให้คอบอลชาวไทยสวมบทกุนซือทีมชาติจัดทีมเองให้มันส์แบบเต็มร้อยไปกับกระแสบอลยูโร 2012 ที่กำลังจะมาถึง โดยเกมฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล สามารถเริ่มลงทะเบียน เพื่อจัดทีมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 มิถุนายน ผ่านทาง www.facebook.com/100PIPERSthailand ดีเดย์ประเดิมการเล่นนัดแรกพร้อมการแข่งขันจริงของบอลยูโร 2012 ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากกูรูฟุตบอลระดับประเทศ บิ๊กจ๊ะ — สาธิต กรีกุล และ คุณฉุย — สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ รับหน้าที่พิธีกรเสวนาภายในงาน

ฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ในแบบเดียวกับ ฮันเดรด แฟนตาซี ฟุตบอล บาย ฮันเดรด ไพเพอร์ส ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ โดยผู้เล่นมีสิทธิ์เลือกนักฟุตบอลคนโปรดมาร่วมทีมของตนเอง ด้วยวงเงินจำนวน 100 ล้านยูโรสำหรับการซื้อตัวนักเตะทั้ง 11 คน ซึ่งผู้ชนะที่มีคะแนนสูงสุดอันดับ 1 เมื่อจบทัวร์นาเมนต์ จะได้รับนิวไอแพด 16 GB+4G จำนวน 1 รางวัล ผู้ที่มีคะแนนอันดับ 2 — 10 จะได้รับเสื้อทีมชาติหรือรองเท้าพร้อมลายเซ็นจากนักเตะชื่อดังระดับโลก และอันดับที่ 11 — 100 จะได้รับกระเป๋า ฮันเดรด ยูโร รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

คุณเนธิน ชาลีวรรณ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ฮันเดรด ไพเพอร์ส บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลศึกยูโร เป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันฟุตบอลที่คนทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอย รวมถึงคอบอลชาวไทย ฮันเดรด ไพเพอร์ส จึงไม่พลาดขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมันส์แบบเต็มร้อยในแบบฉบับของฮันเดรด ไพเพอร์ส กับเกมฟุตบอลออนไลน์ 100 ยูโร ฟุตบอล แฟนตาซี ที่ให้โอกาสคอบอลคอเกม ชาวไทยสร้างทีมโปรดของตัวเองในศึกฟุตบอลยูโร 2012 นี้”

กติกาการเล่นเกม ฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล ผู้เล่นจะต้องมีล็อคอินเฟสบุ๊คของตนเอง พร้อมกดไลค์แฟนเพจของฮันเดรด ไพเพอร์ส โดยผู้เล่นหนึ่งท่านสามารถสร้างทีมของตนได้เพียง 1 ทีม และจะได้รับงบประมาณท่านละ 100 ล้านยูโรสำหรับจัดตั้งทีมและคัดเลือกนักเตะ 11 คน โดยไม่จำกัดนักเตะที่มาจาก ทีมชาติเดียวกัน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตัวได้จนกว่าจะถึงเวลาที่กำหนดในแต่ละรอบของการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 4 รอบ โดยจะคิดคะแนนตามเกณฑ์ต่างๆ ที่ระบุไว้ อาทิ คะแนนจากนักเตะที่ยิงประตูได้ คะแนนจากนักเตะจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู ตลอดจนคะแนนที่จะถูกหักจากการโดนใบเหลืองหรือใบแดง ทั้งนี้เมื่อจบ ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากที่สุดตามลำดับจะได้รับของรางวัล

“ฮันเดรด ไพเพอร์ส มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมตลอดทั้งปี เพื่อให้ทุกคนได้มันส์เต็มร้อยกับเกมการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งเราหวังว่าเกมออนไลน์ ฮันเดรดยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล จะสร้างสีสันและเพิ่มความสนุกสนานในการเชียร์เต็มร้อยกับศึกฟุตบอลยูโร 2012 ในปีนี้” คุณเนธินกล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม และร่วมเล่นเกมส์ ฮันเดรด ยูโร แฟนตาซี ฟุตบอล ได้ที่

http://www.facebook.com/100PIPERSthailand หรือ http://www.siamsport.co.th/100eurofantasy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้