สเตล่า อาร์ทัว ขยายระยะเวลาในการเป็นพันธมิตรเทศกาลหนังเมืองคานส์ออกไปจนถึงปี 2558

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๒:๔๘
สเตล่า อาร์ทัว จะเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ไปจนถึงปี 2558

สเตล่า อาร์ทัว (Stella Artois) เบียร์อันดับหนึ่งของโลกสัญชาติเบลเยียม ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ขยายระยะเวลาในการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ไปจนถึงปี 2558

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120604/NY17458-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120604/NY17458-b)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120604/NY17458-c)

การเป็นพันธมิตรระหว่างสเตล่า อาร์ทัวกับหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์เลื่องชื่อมากที่สุดของโลกนั้น เริ่มจากการที่สเตล่า อาร์ทัวให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมแก่การฉายภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน ในงานเทศกาลภาพยนตร์ปีนี้ สเตล่า อาร์ทัวนำประสบการณ์ภาพยนตร์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาฝากแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งผ่านการฉายภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้เข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ปกติ และงานพิเศษต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในเมืองคานส์และทั่วโลก สำหรับแฟน ๆ ของสเตล่า อาร์ทัวร์ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทริปเดินทางท่องเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิตสู่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้ ประสบการณ์เดินทางของท่านครั้งนี้จะไม่หยุดอยู่แค่เพียงการได้เข้าพักในโรงแรมหรู 5 ดาวชื่อดังอย่างโรงแรม Majestic Barriere เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโอกาสพิเศษเพียงครั้งเดียวที่จะได้เดินบนพรมแดงใน Palais des Festivals ก่อนจะเข้าชมการฉายภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัล

แฟนๆ ในเมืองคานส์ยังจะได้รับโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมสโมสรแห่งภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Cinema Club) ที่ตั้งอยู่ห่างจากชายหาด Croisette ชื่อดังไปเพียงเล็กน้อย ด้วยการเปิดให้เข้าชมเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ปีนี้ สโมสรภาพยนตร์เมืองคานส์เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมย้อนยุคไปสู่เมืองคานส์ในปี 2506 ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่สโมสรแห่งนี้ได้รับการกล่าวขานหรือเป็นตำนานสืบต่อกันมาว่าเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ ด้วยการผสานความนุ่มนวลของยุคนี้ด้วยรูปแบบภาพยนตร์ที่ซับซ้อนและตามยุคสมัย สโมสรภาพยนตร์เมืองคานส์จึงเป็นสถานที่ที่คุณควรจะมาเยือนในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ โดยสโมสรได้เป็นเจ้าภาพจัดงานร่วมกับพันธมิตรทั้งหลาย เช่น IFC Films, The Film Society of Lincoln Centre, Mubi, และ Little White Lies เป็นต้น นักแสดงและผู้กำกับที่จะเข้าร่วมงานนี้ ประกอบด้วย การ์เรท เฮดลันด์ (Garrette Hedlund) นักแสดงจากภาพยนตร์ที่เข้าร่วมชิงรางวัลอย่างเป็นทางการจากเรื่อง On The Road รวมทั้ง เคลแลน ลุทส์ (Kellan Lutz) นักแสดงสบทบจากภาพยนตร์ซีรี่ย์ Twilight ด้วย นักแสดงเหล่านี้จะแวะมาร่วมดื่มสเตล่า อาร์ทัวร์ กับพวกท่าน นอกจากนี้ เหล่านักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์ Miss Lovely ภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการให้ชนะรางวัล Un Certain Regard award ในเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเช่นกัน

“เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เป็นตัวอย่างของความสนุกสนามอย่างเต็มรูปแบบที่รายล้อมผู้สร้างภาพยนตร์มือฉมัง และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กระชับสัมพันธ์อันแนบแน่นกับเทศกาลนี้” นายปาโบล เฟอร์โป (Pablo Firpo) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดระดับโลกของสเตล่า อาร์ทัวกล่าว “เราชื่นชมเหล่าผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังที่เดินทางมาร่วมเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในแต่ละปี เพื่อที่จะได้แสดงผลงานของพวกเขา และเราก็รอคอยที่จะได้สานสัมพันธ์อันดีกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์อันเลื่องชื่อต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสโมสรภาพยนตร์เมืองคานส์ หรือ สเตล่า อาร์ทัว กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.stellaartois.com

เกี่ยวกับสเตล่า อาร์ทัว

สเตล่า อาร์ทัว สืบสานธรรมเนียมการกลั่นเบียร์แบบดั้งเดิมมาตั้งแต่ปีพ.ศ.1909 สเตล่า อาร์ทัว เป็นเบียร์เบลเยียมอันดับหนึ่งของโลก และวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สเตล่า อาร์ทัวเป็นเบียร์ก้นกรองสีเหลืองอ่อน ช่วยดับกระหายได้ด้วยข้าวมอลต์นุ่มลิ้น ก่อนปิดท้ายด้วยสัมผัสแห่งความสดชื่นที่รวมตัวเป็นรสชาติเข้มข้นลงตัวปนรสขมนิดๆ สเตล่า อาร์ทัว เป็นเบียร์ที่ดีที่สุดที่พร้อมเสิร์ฟในระหว่างอุณหภูมิ 3-5 องศาเซลเซียส และควรเสิร์ฟในแก้วเฉพาะของสเตล่า อาร์ทัว ตามหลัก 9 ขั้นตอนของหลักการรินเบียร์เพื่อรับประกันประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากการดื่มเบียร์เหรียญทองระดับโลกอย่างสเตล่า อาร์ทัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้