ทัวร์โหนสลิง Flight of the Gibbon จับมือโรงแรม IMM จัดแพ็คเกจทัวร์ผจญภัยช่วง Green Season ในประเทศไทย

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๒:๑๑
ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2555 นี้ พบกับกิจกรรมโหนสลิงท่ามกลางเขตป่าฝนในบริเวณเขตศูนย์สูตรของประเทศไทย และห้องพักค้างคืนในโรงแรมหรูติด 1 ใน 8 โรงแรมชั้นนำระดับประเทศในราคาที่ต่ำกว่า ทัวร์โหนสลิง Flight of the Gibbon จับมือกับโรงแรม Imperial/IMM ร่วมกันนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบผจญภัยที่รวบรวมความสนุกตื่นเต้นจากกิจกรรมโหนสลิงและความสะดวกสบายจากห้องพักระดับคุณภาพเข้าไว้ด้วยกันด้วยราคาเพียง 3,299 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษสำหรับทัวร์โหนสลิงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2555 สำหรับรายละเอียดทั้งหมดและการสำรองห้องพักแบบจองก่อนมีสิทธิ์ก่อนนั้น กรุณาเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์ www.treetopasia.com/green-season

ช่วงเวลาระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่เรียกกันว่า “off-season” และยังเป็นช่วงเวลาของฤดูฝน โดยความร่วมมือกันครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม ”green season” และเพื่อเป็นการช่วยให้นักท่องเที่ยวตระหนักมากขึ้นว่าประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันยอดเยี่ยมสำหรับการผจญภัยกลางแจ้ง และที่พักหรูเปี่ยมด้วยคุณภาพตลอดทั้งปี ช่วงเวลานี้ของปีจึงเป็นช่วงที่เหมาะแก่การเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยมากที่สุด เนื่องจากเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวบางตา ทั้งยังเป็นช่วงที่พืชพรรณไม้ในป่าดิบชื้นและเขตภูเขาเขียวชอุ่ม หากกล่าวถึงเรื่องฝน ในช่วงฤดูฝนนี้ ฝนมักจะตกแค่เพียงประมาณ 1 ชั่วโมงต่อวันในจังหวัดเชียงใหม่หรือกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ที่แพ็คเกจท่องเที่ยวผจญภัยนี้จัดให้บริการ

ข้อเสนอนี้สำหรับการซื้อทัวร์โหนสลิง 2 ชุด และการจองห้องพัก 2 ห้องในโรงแรมเท่านั้น โดย 1 ห้องสามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 3 ท่าน และที่พักนี้รวมอาหารเช้าสำหรับแต่ละท่าน และบริการรถโดยสารไป-กลับระหว่างโรงแรมและสถานที่เล่นกิจกรรมโหนสลิง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมไปประมาณ 1 ชั่วโมงด้วย มีโรงแรมทั้งหมด 7 แห่งในเชียงใหม่ และ 1 แห่งในกรุงเทพฯ สำหรับให้นักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักได้ โดยผู้มาก่อนจะมีสิทธิ์เลือกสำรองห้องพักก่อน ดังนั้นทางบริษัทจึงขอแนะนำให้ทำการสำรองห้องพักไว้แต่เนิ่น ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจจะพักที่เชียงใหม่เท่านั้น มีห้องพักเพิ่มเติมในโรงแรม Imperial/IMM ซึ่งรวมอยู่ในการซื้อทัวร์ Segway Gibbon เที่ยวรอบเมืองเชียงใหม่ 2 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,999 บาทด้วย ทัวร์ Segway Gibbonนี้ เป็นของบริษัท Treetop Asia ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกันที่ให้บริการทัวร์ Flight of the Gibbon นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่จะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวบนยานพาหนะไฟฟ้าแบบส่วนตัวที่ต้องอาศัยการทรงตัวคันแรกของโลกพร้อมกับไกด์ ซึ่งจะพาท่านเยี่ยมชมตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองเชียงใหม่

ติดต่อ: อุษณี ศรีเพชร, +66 861932925, [email protected] และ จิม ซิกาเรลลี, 303-579-2025, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้