ผู้บริหาร สหประกันชีวิต เจ๋ง คว้ารางวัล ตาชั่งทอง ช่วยเหลือสังคม

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๓
นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์แห่งปี) ประจำปี 2555 จาก สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ คณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช องค์ประธานพิธี ณ ศูนย์การประชุมรัชนีแจ่มจรัส สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า รางวัลตาชั่งทอง (บุคคลสงเคราะห์แห่งปี) ประจำปี 2555 เนื่องจากที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุน และช่วยเหลือ เด็กและเยาวชนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสมทบทุนการศึกษาสำหรับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกหลานของชาวสหกรณ์ การสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ดนตรีคาราโอเกะบำบัด นอกจากนี้ยังให้การช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา ก็ได้ให้ความช่วยเหลือทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมถึงภัยหนาวต่างๆ บริษัทก็ไม่เคยละเลยให้การช่วยเหลือร่วมกับพี่น้องขบวนการสหกรณ์มาโดยตลอด

“รางวัลที่ได้รับนี้ไม่ใช่เป็นของผมคนเดียวแต่เป็นของทุกคน และทุกสหกรณ์ที่ร่วมสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่บริษัทได้จัดขึ้น รวมถึงพนักงานทุกคนที่ให้ความร่วมมือในทุกๆ โครงการ ทำให้โครงการต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย” กรรมการผู้จัดการ บมจ.สหประกันชีวิต กล่าว

รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์แห่งปี) จัดโดย คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสำหรับสถานพินิจ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพฯ กระทรวงยุติธรรม ที่เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน รวมถึงบุคคลตัวอย่างที่ให้การสนับสนุนกิจการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนให้เป็นเด็กดีของสังคม เพราะเยาวชนคือกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4