นิตยสารชุมทางอาชีพ จับมือกับเหล่าพันธมิตร จัดงาน “มหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้งที่ 2” (The Best SMEs 2012)

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๕
นิตยสารชุมทางอาชีพ จับมือกับเหล่าพันธมิตร เนรมิตลานอเนกประสงค์ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้กลายเป็น “มหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้งที่2” (The Best SMEs 2012) สำหรับผู้ที่อยากจะมาต่อยอดความรวย พร้อมทั้งผู้ที่อยากจะมีอาชีพเป็นของตนเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร งานดีๆแบบนี้มีปีละหนให้ได้ค้นหา

นายมนตรี ตรีชารี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารชุมทางอาชีพ เปิดเผยว่า หลังจากที่นำสื่อนิตยสารชุมทางอาชีพเดินทางก้าวสู่ปีที่ 9 ในปีนี้ จึงอยากมอบสิ่งดีๆให้กับผู้อ่าน ในฐานะที่เป็นตัวแทนสื่อกลางของการมองหาอาชีพสำหรับผู้ที่อยากมีอาชีพของตัวเอง ซึ่งนับวันมีนักธุรกิจหน้าใหม่เกิดมามากมาย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ งานมหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้ง2 จึงได้เกิดขึ้นมาอีกครั้ง ในคอนเซปต์ ธุรกิจที่น่าลงทุนให้เข้ากับยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน โดยภายในงานพบกับธุรกิจชั้นนำสาขาต่างๆ พร้อมเสิร์ฟให้ได้ช้อป ชม ชิมรวมถึงบู้ทแสดงสินค้าต่างๆ มากมาย ที่สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจกันแบบง่ายๆ อาทิเช่น ธุรกิจเครื่องสำอาง ธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนต่างๆ

สำหรับผู้ที่สนใจมองหาอาชีพหลัก อาชีพเสริม หรืออยากมีอาชีพแต่ไม่รู้จะตั้งต้นอย่างไร และไม่รู้ว่าอยากจะขายอะไร แล้วจะทำอย่างไร ? ก็มีกิจกรรมที่ตอบสนองผู้ที่ต้องการมีอาชีพ หรือต้องการมีรายได้เพิ่มได้อย่างครบวงจร และสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภายในงานมีการฝึกอาชีพให้กับผู้สนใจฟรีหลายสาขาวิชา ตอบปัญหาธุรกิจ SMEs ที่เสิร์ฟพร้อมกับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs จากสถาบันการเงินชั้นนำ พบกับกิจกรรรมสัมมนาเสริมความรู้จากกูรูด้านการตลาด และชมกิจกรรมการแสดงจากศิลปินดารา และดีเจชื่อดัง

และเพื่อประกาศศักยภาพของผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ภายในงานยังมีพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ THE BEST SMEs ที่มีผลประกอบการดีเด่น ในรอบปีที่ผ่านมา โดยมี ฯพณฯ อำพล เสนาณรงค์ เป็นประธานมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย

งาน“มหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้งที่ 2” จัดขึ้นในวันที่ 22-24 มิ.ย.2555 ณ ลานอเนกประสงค์ชั้น 3 ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา กม.10

สนใจติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม สำนักพิมพ์ นีออนบุ๊ค มีเดีย โทร.0-2517-7265,08-155338846, 08-1455-9096

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ