สพม.19 รับสมัครครูผู้ช่วยวันที่สามเพิ่มเป็น 648 คน

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๘
เมื่อเช้าวัน อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2555 นายสมเจษฏ์ ศรีสมจักร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ออกตรวจเยี่ยมและดูความเรียบร้อยการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (จังหวัดเลยและหนองบัวลำภู) ที่เปิดสอบ 10 กลุ่มวิชาเอก 12 อัตรา จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน นี้

นายสมเจษฏ์ ศรีสมจักร์ เปิดเผยว่า การรับสมัครสอบแข่งขันในปีนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากเรามีประสบการณ์การรับสมัครสอบในปีที่ผ่านมา ทั้งเรื่องขั้นตอนการรับสมัครที่สะดวกรวดเร็ว โต๊ะเก้าอี้ในการนั่งกรอกเอกสารที่เพียงพอ แผนที่การเดินทางมาสมัคร สถานที่จอดรถที่เป็นระเบียบ ห้องน้ำที่เพียงพอ รวมถึงการให้บริการน้ำดื่มฟรีแก่ผู้สมัครและญาติมิตรของผู้สมัครอีกด้วย

ด้านนางสาวอินท์ธีรา เรืองวุฒิวิทย์ หรือน้องนุ่น ผู้สมัครสอบแข่งขันกลุ่มวิชาพลศึกษา บอกว่า ตนเองเป็นคนกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด จบสาขาพลศึกษา จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ซึ่งเมื่อวันก่อนได้ไปสมัครสอบแข่งขันที่ สพม. 2 มาก่อนแล้ว และที่มาสมัครสอบแข่งขันที่ สพม.19 ในวันนี้อีก เนื่องจากมีเพื่อนชักชวนมา

“เมื่อมาถึงแล้วรู้สึกประทับใจและไม่ผิดหวัง ผู้คนก็น่ารัก อากาศก็ดีจริงๆ คงจะต้องตั้งใจอ่านหนังสือให้มากเพราะอยากจะมาเป็นครูที่จังหวัดเลย หรือไม่ก็ที่จังหวัดหนองบัวลำภู...แล้วหล่ะ” น้องนุ่น กล่าว

ทั้งนี้ ยอดผู้สมัครในวันที่ 10 มิถุนายน 2555 มีจำนวนทั้งหมด 204 คน แบ่งเป็นกลุ่มวิชาเกษตรจำนวน 68 คน กลุ่มวิชาพลศึกษา 42 คน กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ 33 คน กลุ่มวิชาภาษาไทย 14 คน กลุ่มวิชาฟิสิกส์ 11 คน กลุ่มวิชาเคมี 14 คน กลุ่มวิชาศิลปศึกษา 10 คน กลุ่มวิชาดนตรีสากล 9 คน กลุ่มวิชาดนตรีไทย 1 คน และกลุ่มวิชาภาษาจีน 2 คน รวมยอดผู้สมัครกับสองวันที่ผ่านมา 444 คน รวม 3 วัน ทั้งสิ้น 648 คน

ติดต่อ:

ลิงค์ดูประกาศ http://www.sesao19.go.th/v2010/index.php?name=news&file=readnews&id=156

ลิงค์ดูแผนที่ http://www.sesao19.go.th/v2010/index.php?name=news&file=readnews&id=154

ลิงค์ชมภาพกิจกรรมทั้งหมด http://www.facebook.com/sesao19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4