สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์ฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ จัดตลาดนัดยามเย็น “กู้วิกฤตโลกร้อน”

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๓
ตัวแทนผู้บริหารและพนักงานโรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ นำโดย คุณสุกัญญา จันทร์ชู ผู้จัดการทั่วไป นำต้นไม้หลากหลายพันธุ์แจกให้แก่พนักงานและประชาชนทั่วไปที่มาร่วมงานตลาดนัดยามเย็นประจำเดือนพฤษภาคม 2555 ภายใต้คอนเซ็ป “กู้วิกฤต..โลกร้อน” ที่ได้ถูกจัดขึ้นแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ที่ลานดี สแควร์ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โดยได้นำพันธุ์ไม้ยืนต้นขนาดกลาง อาทิ ต้นหูกวาง, ต้นพญาสัตบรรณ, ต้นอินทนิลบก, ต้นปีป (กาสะลอง), ต้นโกลเด้นทรัมเปท, ต้นบัวสวรรค์ และต้นสารภีไทย จำนวนกว่า 100 ต้น มาแจกให้แก่ผู้ที่สนใจ ที่จะนำกล้าไม้ดังกล่าวไปปลูก เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่เมืองเชียงใหม่ของเราท่ามกลางสภาวะโลกร้อนที่กำลังเกิดขึ้น

สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งมั่นที่จะร่วมกันจัดกิจกรรม “ตลาดนัดยามเย็น” เพื่อเป็นช่องทางที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม และชุมชนเชียงใหม่ พร้อมเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโดยมีการออกร้านสินค้ามากมาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด สินค้าและของที่ระลึก พร้อมการแสดงความสามารถจากน้องๆเยาวชนของเราอีกด้วย

ติดต่อ:

โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โทร.053-999 999

โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ โทร. 053-253 900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน