ไอแซ็ค เดอ บองโคเล่ ประกบคู่ จูเลียต แลนเดา ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Where the Road Runs Out” ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำในสัปดาห์นี้

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๐๙:๑๒
ไอแซ็ค เดอ บองโคเล่ (Isaach De Bankole) นักแสดงผู้มีถิ่นกำเนิดในประเทศไอวอรี่ โคสต์ และเจ้าของรางวัลซีซาร์ (นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Casino Royale และ The Diving Bell & The Butterfly) พร้อมด้วย จูเลียต แลนเดา (Juliet Landao) ผู้เข้าชิงรางวัลแซตเทิร์น (นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Buffy The Vampire Slayer และ Ed Wood) และสเตลิโอ ซาวันเต (Stelio Savante) นักแสดงสัญชาติแอฟริกาใต้และผู้เข้าชิงรางวัล SAG ร่วมกันแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อ “Where the Road Runs Out” ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการผลิตโดย ฟิเรนเซ ฟิล์ม บีวี (Firenze Film BV) บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์สัญชาติดัทช์ และถ่ายทำในประเทศอิเควทอเรียล กินี (เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่ประเทศนี้) เนเธอร์แลนด์ และแอฟริกาใต้ตลอดเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม

กำกับการแสดง : รูดอล์ฟ บิวเทนดัช (Rudolf Buitendach) (แอฟริกาใต้) -- ผลงานเรื่อง Dark Hearts

กำกับการถ่ายถาพ: คีส์ แวน โอสทรัม (Kees van Oostrum) (ฮอลลีวู้ด, สหรัฐ) ผู้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ -- ผลงานเรื่อง Gods & Generals

บทภาพยนตร์: เดวิด ฮิวส์ (David Hughes) (สหราชอาณาจักร) -- ผลงานเรื่อง A Night at the Musuem with McFly

เรื่อง: โรเบิร์ต แมนน์ (Robert Mann) และ คริสเติล สตอก (Krystle Stok) (เนเธอร์แลนด์)

พันธมิตรร่วมพิเศษ: SOS Children’s Villages

ในเรื่อง “Where the Road Runs Out” จอร์จ (ไอแซ็ค เดอ บองโคเล่) นักวิทยาศาสตร์และอาจารย์มหาวิทยาลัยผู้เป็นที่เคารพนับถือแห่งเมืองรอตเตอร์ดัม เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายโลกแห่งการศึกษา การเสียชีวิตอย่างฉับพลันของเพื่อนเก่าผู้เปิดสถานีวิจัยภาคสนามในแอฟริกาเป็นแรงกระตุ้นให้เขาหันหลังให้กับงานวิชาการและกลับไปใช้ชีวิตแบบชาวแอฟริกันซึ่งเป็นถิ่นกำเนิด เมื่อมาถึงประเทศอิเควทอเรียล กินี เขาพบว่าสถานีวิจัยภาคสนามอยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรม ที่นั่นเขาได้รู้จักกับจิมิ เด็กชายชาวพื้นเมือง ผู้ทำให้ดวงตาอันแสนเหนื่อยหน่ายของเขาเปิดกว้างออกเพื่อเปิดรับโอกาสแห่งชีวิตในดินแดนที่อุดมสมบูรณ์และสวยงามแห่งนี้ จิมิยังได้แนะนำให้เขาได้รู้จักกับโคริน่า (จูเลียต แลนเดา) ผู้เปิดสถานสงเคราะห์เด็กพร้าท้องถิ่น และความรักที่ซาบซึ้งตรึงใจทว่ายังไม่เบ่งบานอย่างเต็มที่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่ด้วยการมาเยือนอย่างไม่คาดฝันของมาร์ติน (สเตลิโอ ซาวันเต) เพื่อนเก่าของจอร์จ จอร์จค้นพบว่ามีอุปสรรคมากมายขวางทางเขาอยู่บนเส้นทางที่ทอดไปสู่การชำระบาป...และอีกมากมาย ณ สุดปลายทาง

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ : http://www.firenzefilm.com

แหล่งข่าว: ฟิเรนเซ ฟิล์ม บีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!