รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช รับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณจากโรงพยาบาลบางละมุง

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๕:๕๐
คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ผู้แทนเข้ารับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนสมทบทุนการก่อสร้าง “อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550” โรงพยาบาลบางละมุง จาก ฯ พณฯ นาย ยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสพิธีเปิดอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 อย่างเป็นทางการณ โรงพยาบาลบางละมุง จ. ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช โดย คุณพงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ โดยการบริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อสมทบทุนการก่อสร้าง อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 อาคารสำหรับผู้ป่วยใน ตัวอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 164 เตียง เพื่อลดปัญหาความแออัดในด้านสถานที่ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ารับการรักษาภายในโรงพยาบาลในครั้งนี้

พิธีเปิดอาคารอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ โรงพยาบาลบางละมุง จ. ชลบุรี อย่างเป็นทางการ จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมี นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี, นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, นพ.ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผอ.รพ.บางละมุง คณะแพทย์-พยาบาล และประชาชนในพื้นที่ ให้การต้อนรับ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และมีจิตสำนึกในความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน มุ่งเน้นการสร้างสัมพันธภาพกับชุมชนในท้องถิ่น ด้วยการให้ความสนับสนุน บริจาคปัจจัยและมอบสิ่งของแก่กลุ่มอาสามัคร มูลนิธิ องค์กร ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมมาโดยตลอด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจโรงแรมรอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมพีชได้ที่ www.royalcliff.com

คำบรรยายภาพ :

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช โดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนสมทบทุนการก่อสร้าง “อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550” โรงพยาบาลบางละมุง จาก จาก ฯ พณฯ นาย ยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสพิธีเปิดอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 อย่างเป็นทางการ ณ โรงพยาบาลบางละมุง จ. ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ