Asia Business Connect จัดงานประชุม “Customer Engagement & Retention Strategies”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๕:๕๙
งานประชุม “Customer Engagement & Retention Strategies”

วันที่ 10-11 กรกฎาคม 2555 และ เวลา 9.00-17.30 น.

สถานที่: โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท (ดำเนินการประชุมส่วนใหญ่เป็นภาษาไทย)

งานประชุมที่พลาดไม่ได้สำหรับนักการตลาด ภายในงานท่านจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิค และประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำให้ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงและมัดใจลูกค้า สร้างความจงรักภักดีต่อสินค้าและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอันนำมาซึ่งผลกำไรต่อธุรกิจ

ในการที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีเลิศให้ลูกค้า รักษาความจงรักภักดีของลูกค้า สร้างให้แบรนด์เติบโตและทำกำไรให้ธุรกิจ บริษัทต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการการจูงใจด้านเหตุผล (Rational Appeal) ร่วมกับการจูงใจด้านอารมณ์ (Emotional Appeal) ในงานสัมมนาตลอด 2 วันนี้ ท่านจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากหลายกลุ่มธุรกิจ

หัวข้อสำคัญในงานสัมมนา

Consumer Insights การใช้ Consumer Insights และ Segmentation มาวิเคราะห์ลูกค้า พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในเชิงลึก เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า สร้างความผูกพันและประสบการณ์อันทรงคุณค่ากับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Database Marketing กรณีศึกษา: การทำการตลาดโดยใช้ฐานข้อมูล โดยเก็บเกี่ยวข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามาใช้ในการบริหารจัดการ Campaign เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว

Winning Strategies กรณีศึกษา: แนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมในการเพิ่มยอดขายและผลกำไร ทำความเข้าใจวิธีคิดของลูกค้าที่จงรักภักดีต่อแบรนด์เพื่อนำมาใช้สร้างความจงรักภักดีของลูกค้าและคงอัตราการรักษาลูกค้าไว้ได้ในระดับสูง

Sports Marketing กรณีศึกษา: การสร้างความผูกพันกับลูกค้าปัจจุบัน การขยายฐานลูกค้า และสร้างความผูกพันกับลูกค้าใหม่โดยใช้กลยุทธ์ Sports Marketing ที่ทรงพลังเพื่อให้เกิดผลสำเร็จทางธุรกิจ

Below-the-line กรณีศึกษา: การนำ Below-the-Line, Online และ Above-the-Line Campaigns มาใช้ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า

พลาดไม่ได้กับ 2 sessions พิเศษ

- มุมมองจากต่างประเทศ: กลยุทธ์ในการนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้นด้วย CRMโดย Blue-dge Analytics & Consulting, Singapore ในวันที่ 1

- MINI WORKSHOP: การมัดใจลูกค้าและรับมือกับความไม่เชื่อใจของลูกค้าโดยใช้กลยุทธ์ Social Media และ Mobile อย่างประสบผลสำเร็จโดย คุณ Kunthaphatt Nutapotipan, Social Media Marketing Expert อดีต Web Marketing Manager, Sony Thai Co., Ltd. ในวันที่ 2

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ http://www.asiabusiness-connect.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ Asia Business Connect Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02 714-1616 (Automatic lines) หรือ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest