OAG เตรียมจัดหาข้อมูลป้อนหลักสูตรการบินชั้นนำของเทมาเส็ก โพลีเทคนิค

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๔๑
OAG หนึ่งในแบรนด์ของยูบีเอ็ม เอวิเอชั่น ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีร่วมกับวิทยาลัยเทมาเส็ก โพลีเทคนิค เพื่อจัดหาข้อมูลการบินให้กับหลักสูตรของคณะ Aviation Management & Services ของวิทยาลัย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110908/NY64578LOGO)

หลักสูตรการบินสมัยใหม่ของวิทยาลัยเทมาเล็ก โพลีเทคนิค นับเป็นหลักสูตรแรกในเอเชียที่ช่วยให้นักศึกษาได้ฝึกฝนทักษะและความรู้พิเศษ โดยในปีการศึกษาสุดท้ายของหลักสูตร นักศึกษาสามารถเลือกเรียนวิชา Aeronautical Science หรือ Airport & Airline Management ทั้งสองหลักสูตรจะช่วยให้นักศึกษามีทักษะที่จำเป็นในการพัฒนาอาชีพในอนาคตได้อย่างหลากหลายภายในธุรกิจการบิน นับตั้งแต่การบริหารสนามบินชั้นนำของโลกและการทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ ที่จำเป็นต่อการบริหารสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ไปจนถึงการฝึกขับเครื่องบินเพื่อเป็นนักบินพาณิชย์

นักศึกษาจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ข้อมูลสายการบินเพื่อวางแผนทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับสนามบิน การคาดการณ์ความต้องการในการพัฒนาบริการด้านการบิน การศึกษาอุปกรณ์ควบคุมภาคพื้นดินที่จำเป็น และการปฏิบัติงานที่สำคัญด้านอื่นๆ นายมาริโอ ฮาร์ดี รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของยูบีเอ็ม เอวิเอชั่น และประธานมูลนิธิ PATA กล่าวว่า “หลักสูตร Aviation Management & Services ใหม่นี้จะช่วยให้นักศึกษาได้เตรียมตัวสำหรับการประกอบอาชีพด้านการบินต่อไปในอนาคต ทักษะและความรู้ที่ได้รับจากวิทยาลัยเทมาเส็ก โพลีเทคนิค จะช่วยให้นักศึกษามีความได้เปรียบที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูง เรารู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยวิทยาลัยเทมาเล็ก โพลีเทคนิค ในการสร้างผู้นำด้านการบินในอนาคต”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมที่เทมาเล็ก โพลีเทคนิค เลือกฐานข้อมูลตารางการบินและเครื่องมือวิเคราะห์ด้านการบินของ OAG เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาในการประกอบอาชีพในธุรกิจการบินในอนาคต สามารถดูได้ที่ www.oagaviation.com/education

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

- วิทยาลัยเทมาเล็ก โพลีเทคนิค (PT) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2533 และมีส่วนสำคัญในการศึกษาด้านสายวิชาชีพของสิงคโปร์ TP เปิดสอนหลักสูตรอาชีวศึกษาทั้งหมด 53 วิชา ในภาคสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ธุรกิจ การออกแบบ วิศวกรรม มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และ สารนิเทศและไอที โดยมีจำนวนนักศักษาประมาณ 15,000 คน สามารถเยี่ยมชมเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tp.edu.sg

- โอเอจี ซึ่งเป็นแบรนด์ของยูบีเอ็ม เอวิเอชั่น เป็นแหล่งข้อมูลด้านการบินและบริการการวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ ฐานข้อมูลด้านการบินชั้นนำของโอเอจีมีความได้เปรียบคู่แข่งในเรื่องปริมาณ ความถูกต้อง และครอบคลุมครบถ้วนจากทุกอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oag.com

- ยูบีเอ็ม เอวิเอชั่น ในเครือ ยูบีเอ็ม พีแอลซี เป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่นการบินชั้นนำในตลาด แบรนด์อันมีชื่อเสียงของยูบีเอ็ม เอวิเอชั่น ได้ให้บริการข้อมูล การวิเคราะห์ การจัดอีเวนท์ มีเดีย และบริการที่ปรึกษา ซึ่งช่วยผลักดันการพัฒนาเส้นทางการบินและการเติบโตทางการเงินของธุรกิจของลูกค้าของบริษัท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ubmaviation.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ