แอน ชู ร่วมทีมเซลส์ ซีเอ็นเอ็น เอเชีย

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๕
อดีตนักข่าว ซีเอ็นเอ็น พร้อมนำความสามารถงานข่าวผนึกกำลังฝ่ายขายซีเอ็นเอ็น ประกาศแต่งตั้ง แอน ชู ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกประสานงานคู่ค้า ประจำฝ่ายขายและโฆษณาของซีเอ็นเอ็นในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยชูจะประจำการอยู่ในฮ่องกง และขึ้นตรงต่อวิลเลี่ยม ซู รองประธานฝ่ายงานโฆษณาของซีเอ็นเอ็น เอเชีย-แปซิฟิก และมีหน้าที่รับผิดชอบการจัดหาและประสานงานกับสปอนเซอร์รายต่างๆ ในโครงการพิเศษทั่วทั้งภูมิภาคนี้

“ประสบการณ์อันมีค่าของแอน ไม่ว่าจะเป็นในด้านงานข่าวหรืองานคอนเทนต์ จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตัดสินใจสนับสนุนแต่ละรายการได้อย่างถูกต้องและคุ้มค่า” มร. วิลเลี่ยม ซู กล่าว “เราเชื่อมันเป็นอย่างยิ่งว่าความสามารถของเธอจะช่วยให้ทีมงานฝ่ายโฆษณาของซีเอ็นเอ็นในเอเชียทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต และขยายฐานลูกค้าออกไปได้อีก”

ชู เข้าร่วมงานกับฝ่ายข่าวของซีเอ็นเอ็นเมื่อกว่าสิบปีก่อน โดยเธอเป็นผู้เขียนและผลิตรายการดังอย่าง “ซีเอ็นเอ็น ทูเดย์” และ “บิซเอเชีย” ก่อนหน้าที่จะเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ ชูก็ได้ปฏิบัติงานเป็นผู้อำนวยการบริหารประจำฝ่ายขายและประสานงานองค์กรของซีเอ็นเอ็น ซึ่งทำให้เธอเป็นผู้มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขยายเครือข่ายการออกอากาศเพื่อเผยแพร่เนื้อหาและข้อมูลข่าวสารของซีเอ็นเอ็น ทั้งทางสื่อโทรทัศน์และช่องทางใหม่ต่างๆ เช่นเว็บไซต์

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับซีเอ็นเอ็น ชูได้เคยร่วมงานกับเอ็มทีวี เอเชีย และดรีมเวิร์คส์ ในลอสแองเจลิสมาก่อน เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านนิเทศศาสตร์และธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย และปริญญาโทสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยฮ่องกง

เกี่ยวกับซีเอ็นเอ็น

ซีเอ็นเอ็นคือสถานีข่าว 24 ชั่วโมงชั้นนำของโลก ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานีข่าวที่น่าเชื่อถือที่สุด แบรนด์ซีเอ็นเอ็นสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 พันล้านคน ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ บริการออนไลน์ และบริการทางโทรศัพท์มือถือกว่า 18 รายการ จากการสร้างสรรค์ของซีเอ็นเอ็น เวิลด์ไวด์ บริษัทลูกของเทอร์เนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม อิงค์ และไทม์ วอร์เนอร์

ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหน่วยงานภายใต้ซีเอ็นเอ็น เวิลด์ไวด์ ที่นำเสนอข่าวสารผ่าน 14 ช่องทางใน 7 ภาษา โดยสามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว่า 275 ล้านครัวเรือน และโรงแรมในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในจำนวนนี้ รวมถึงผู้ชมกว่า 37 ล้านครัวเรือนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้สนใจสามารถรับชมข่าวสารของซีเอ็นเอ็นทางเว็บไซต์ได้ที่ www.cnn.com/international

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CNN เพิ่มเติมได้ที่:

facebook.com/cnninternational

@cnnasiapr

Get the latest social media updates from CNN at:

facebook.com/cnninternational

@cnnasiapr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ