S&P Kitchen for kids ปี4

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๗
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ S&P Kitchen for kids ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นพันธกิจหลักในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบแทนสังคม โดยมีคุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขอนามัยและโภชนาการที่ดีให้กับผู้บริโภคและเยาวชนของชาติที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต

และในปีนี้ได้เข้ามาจัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนร่มเกล้า กาญจนบุรี และโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน เชียงราย โดยเข้ามาพัฒนาและปรับปรุงโรงครัวให้ถูกสุขลักษณะ เพื่อประกอบอาหารที่สะอาดให้กับเด็กนักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน พร้อมกันนี้ยังได้ส่งเสริมการทำเกษตรยั่งยืน ด้วยการมอบโรงเพาะเห็ด เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในทำอาหารกลางวันที่มีคุณภาพ สด สะอาด และใช้เป็นแหล่งการศึกษาหาความรู้ให้กับเยาวชนอีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งได้ทำอาหารกลางวัน และมอบขนมนักเรียน

สำหรับโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน เชียงราย นอกจากเข้ามาพัฒนาโรงครัวแล้ว ยังได้ส่งเสริมการทำเกษตรยั่งยืน ด้วยการมอบแปลงผักสวนครัว และแปลงผักปลอดสารพิษ เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในทำอาหารกลางวันที่มีคุณภาพ สด สะอาด ให้กับโรงเรียน

นอกจากนี้S&P ยังมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน โดยมีศูนย์การเรียน S&P เข้ามารับสมัครนักเรียนระดับชั้น ม.3 เพื่อศึกษาต่อระดับ ปวช. เปิดโอกาสด้านวิชาชีพให้กับผู้ที่มีความสามารถอีกด้วย

จากนั้นได้เดินทางไปยังโรงเรียนไทยทนุบ้านสันต้นดู่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบอุปกรณ์เครื่องครัว บอร์ดโภชนาการ และหนังสือที่มีประโยชน์ให้กับโรงเรียนซึ่งขาดแคลนอีกหนึ่งแห่ง

S&P มุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้