ระดมสุดยอดเซียนการตลาด...ปรับธุรกิจสู่ AEC ในวันนักการตลาดฯ ครั้งที่ 8

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๕๙
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ร่วมกับ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงานวันนักการตลาดสัญจร...ภาคใต้ ครั้งที่ 8 ระดมนักการตลาดระดับเซียน ชี้แนะการตลาดเชิงรุกเพื่อสู้ศึกอาเซียน ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรมหรรษาเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยรัตน์ จุสปาโล คณบดีคณะบริหารธุรกิจ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “โครงการวันนักการตลาดสัญจร...ภาคใต้ ครั้งที่ 8 เป็นโครงการที่สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จัดร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยเป็นประจำทุกปี โดยในแต่ละปีจะเปลี่ยนหัวข้อการจัดงานให้เข้ากับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ทันสมัยให้แก่ผู้ประกอบการ นักการตลาด และผู้สนใจทั่วไป ให้สามารถนำไปใช้ในการประกอบธุรกิจ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนแนะนำแนวทางสำหรับผู้ที่จะประกอบอาชีพทางการตลาด ให้มีแนวทางการทำการตลาดที่นำสมัยทันต่อสภาวะโลกในปัจจุบัน”

คณบดีคณะบริหารธุรกิจกล่าวเพิ่มเติมว่า “งานปีนี้จัดในหัวข้อ “การตลาดยุค AEC” เพื่อเตรียมความพร้อมที่ประเทศไทยจะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 นี้ โดยได้ระดมเซียนการตลาดและผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาร่วมในงานครั้งนี้หลายท่านได้แก่ คุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ Chief Strategy & Innovation Officer บริษัท เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด บรรยายหัวข้อ “การสร้าง Brand ในตลาดยุค AEC” คุณสุภัฒ สงวนดีกุล ผู้อำนวยการสำนักยุโรปและละตินอเมริกากรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ บรรยายหัวข้อ “นักธุรกิจกับการรับมือประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)” คุณพรทิพย์ กองชุน Head of Marketing, Google Thailand Co., Ltd. บรรยายหัวข้อ “Branding to E-Marketing” และคุณศุภชัย นิลวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) บรรยายหัวข้อ “ต่อยอดความสำเร็จกับกลยุทธ์การตลาด...แบบไร้ขอบ” นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจทั่วไปในภาคใต้ ที่จะได้พบกับนักการตลาดระดับแนวหน้าของประเทศมาบรรยายพิเศษถึงหาดใหญ่ ซึ่งใน 1 ปีมีงานใหญ่แบบนี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น”

ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ โทรศัพท์ 074-200-300 หรือสาขาการตลาด โทรศัพท์ 074-200-325 และ E-mail : [email protected] หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.hu.ac.th/smd8/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4