พิธีแถลงข่าวงานครบรอบ 26 ปี แห่งการสถาปนาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา"FMS To ASAEN"

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๙
เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 ณ ห้องประชุมวิทยาจัดการ 2 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย ราชภัฏนครราชสีมา ได้จัดให้มีพิธีแถลงข่าวการจัดงานครบรอบ 26 ปี แห่งการสถาปนา คณะวิทยาการจัดการ "FMS To ASAEN"ขึ้น ร่วมให้ถ้อยแถลงโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุธานันท์ โพธิ์ชาธาร คณบดีคณะวิทยาการจัดการ พร้อมคณะกรรมการจัดงานในแต่ละส่วน โดยภายในงานจะจัดให้มีการ จัดการแข่งขันทักษะทางวิชาการ การแสดงนิทรรศการและกิจกรรมทางวิชาการที่น่าสนใจมากมาย

ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุธานันท์ โพธิ์ชาธาร คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ได้กล่าวถึง การจัดงานในครั้งนี้ว่า "ในโอกาสครบรอบ 26 ปี แห่งการสถาปนาคณะวิทยาการจัดการ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2555 ถือเป็นโอกาสอันดีที่ คณาจารย์ นักศึกษา และบุคลากรในคณะ จะได้แสดงศักยภาพ ทางด้านต่างๆ พร้อมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีของคณาจารย์ นักศึกษาและศิษย์เก่า รวมเข้าด้วยกัน ให้สอดคล้องกับการประเมินคุณภาพด้านการพัฒนาการเรียนการสอน งานวิจัย งานด้านบริการวิชาการ และการส่งเสริมกิจการนักศึกษาและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลการแข่งขันทักษะด้านวิชาการ อันได้แก่ การแข่งขันแผนธุรกิจครั้งที่ 2 การแข่งขันการจัดดอกไม้เพื่องานโรงแรม มหัศจรรย์... ดอกไม้ของพ่อ และการแข่งขันอ่านข่าวทางโทรทัศน์ เส้นทางสู่ผู้ประกาศข่าวอย่างมืออาชีพ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากนี้กิจกรรมในวันสถาปนา ได้มีการจัดแสดงนิทรรศการ To be Number One เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี นอกจากนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ทางคณะวิทยาการจัดการ จะได้บันทึกลงนามความร่วมมือการจัดประชุมวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ (Symposium) กับคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และคณะศิลปศาสตร์และ วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ"

สำหรับงานครอบรอบ 26 ปี แห่งการสถาปนาคณะวิทยาการจัดการ ภายใต้ชื่องาน "FMS To ASEAN" จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2555 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จึงขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ประชาชนและผู้สนใจ เข้าร่วมงานดังกล่าว ซึ่งนอกจากกิจกรรม ที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ยังได้จัดให้มีการสัมมนาทาวิชาการ การจัดแสดงนิทรรศการวิชาการ จากโปรแกรมวิชาต่างๆ พร้อมทั้งมหกรรมสินค้า OTOP การออกร้านของนักศึกษา และกิจกรรม ราตรีพวงแสด คืนสู่เหย้าชาววิทยาการจัดการ เพื่อสานสัมพันธ์ศิษย์เก่ากับมหาวิทยาลัย ให้สายใยนี้เหนียวแน่น โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จาก www.fms.nrru.co.th และสอบถาม รายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 044-009009 ต่อ 1403,1404

ติดต่อ:

งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โทร 044-009009

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ