กระเป๋าแบรนด์หรู “จูดิธ ลีเบอร์” อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ “Fall-Winter 2012”

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๔๖
“กระเป๋า” กับ “ผู้หญิง” เป็นสิ่งที่เกิดมาคู่กันจริงๆ สำหรับคนรักกระเป๋าแล้ว การได้เป็นเจ้าของกระเป๋าในฝันจึงถือเป็นรางวัลชีวิตสุดคุ้ม โดยเฉพาะกระเป๋าอีฟนิ่ง แบ็ก (Evening bag) สุดคลาสซี่อย่างแบรนด์ดังจากอเมริกา “จูดิธ ลีเบอร์” (JUDITH LEIBER) ที่ไม่ได้เป็นเพียงกระเป๋าคลัชต์โก้หรูธรรมดา แต่ทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์งานฝีมือ โดยเฉพาะซิกเนเจอร์การประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับเกินห้ามใจ ทำให้กระเป๋า “จูดิธ ลีเบอร์” เป็นเหมือนชิ้นงานศิลปะที่ทรงคุณค่า ควรคู่กับการเก็บสะสม มาดาม “เมก้า ศรีอรทัยกุล” ในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) และ เอ็กซ์เซคคิวทีฟ ไดเร็คเตอร์ (Executive Director) ผู้นำเข้ากระเป๋าแบรนด์ดังกล่าว จึงขออัพเดท คอลเลกชั่นใหม่ “Fall-Winter 2012” ให้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้ชื่นชมกันก่อนใครกว่า 20 รุ่น ได้แก่

รุ่น “คารัสเซล แดน เลอ พาร์ค” (CAROUSEL DANS LE PARC) กระเป๋าลายใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดออกมาเหมือนเครื่องเล่นม้าหมุน ชวนให้หลุดไปสู่โลกเทพนิยายที่มีทั้งเจ้าหญิงและเจ้าชาย และรำลึกถึงความสุขในวัยเยาว์

รุ่น “เจลลี่ บีน” (JELLY BEAN) เป็นอีกหนึ่งรุ่นไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้ เพราะเป็นกระเป๋าหนังจระเข้ Limited Edition ที่ตัวล็อคทำจากเพชรแท้ (ตัดคำว่า “บิวตี้ เจมส์” ออกค่ะ) มีเพียง 5 สี (แดง, ชมพู, เหลือง, น้ำเงิน, ดำ) 5 ใบในโลกเท่านั้น

รุ่น “อีเลฟเฟ่น มหาราชา” (ELEPHANT MAHARAJA) กระเป๋าทรงเก๋ด้วยเอกลักษณ์รูป “ช้างทรงเครื่องใน” ท่าหมอบคลานอันเป็นศิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง

รุ่น “เฟรนซ์ พุดเดิ้ล ลูซิล” (FRENCH POODLE LUCILLE) น้องพุดเดิ้ลแสนหวานที่คราวนี้มาพร้อมความน่ารัก สดใส และเผยโฉมแบบเต็มตัวในลุคสีขาวสะอาดตาพร้อมโบว์ชมพูน่ารักน่าเอ็นดู

รุ่น “คลาม เชลล์ มาร์ อะ ลู” (CLAM SHELL MAR A LOO) ความหรูหราถูกประดับประดาอย่างเพรียบพร้อมในกระเป๋าใบเก๋รูปทรงกาบหอยนี้ ขนาดกำลังดี จุของได้มาก ใช้ได้ทั้งแบบถือหรือต่อสายสะพายยาว

รุ่น “นิว ไลออน แอสเตอร์” (NEW LION ASTOR) สิงโตตัวใหม่ได้แจ้งเกิดแล้วหลังจากรอคอยมานานหลายปี โดดเด่นด้วยการนำคริสตัลสีดำมาประดับ ทำให้กลายเป็นสิงโตที่สง่างาม และดูคลาสสิก

นอกจากนั้นยังมีของใช้แบบเฟมินีนมาให้สาวกจูดิธ ฯ ได้ใช้กันครบเซ็ต อาทิ ตลับกระจก “สลิม พ็อคเก็ต มิเรอร์ เลียวพาร์ด ซีบร้า” (SLIM POCKET MIRROR LEOPARD ZEBRA) รูปร่างกระทัดรัด ตกแต่งด้วยคริสตัลลวดลายเสือดาวและม้าลายที่ร่วมสมัยไม่เสื่อมคลาย ส่วน ตลับพกพา “มาการอง” (MACAROON) ได้ไอเดียมาจากของว่างของผู้สูงศักดิ์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันขนมมาการองได้กลายเป็นขนมอินเทรนด์ในหมู่สาวๆ มีสีหวานหลากหลายให้เลือก ใช้สำหรับใส่ของจุกจิก

โอกาสนี้ “คุณเมก้า ศรีอรทัยกุล” จึงเตรียมจัดงานรันเวย์แฟชั่นโชว์กระเป๋า “จูดิธ ลีเบอร์” พรีเซนต์คอลเลกชั่นใหม่ “Fall-Winter 2012” พร้อมเครื่องเพชร “บิวตี้ เจมส์” สุดอลังการ โดยนางแบบแถวหน้าเมืองไทยกว่า 30 คน ในวันอังคารที่ 17 ก.ค. 2555 เวลา 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก

มายลโฉม “กระเป๋า” ที่ใครๆ ต่างนิยามว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงได้แล้ววันนี้ที่ช็อป “จูดิธ ลีเบอร์” สาขาพาร์คเลน เอกมัย โทร. 02-382-1580-85 หรือ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ซ.ศาลาแดง สีลม โทร. 02-237-8680-99

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้