ทีมกรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาคนไทย เดินหน้าขยายการลงทุนบุกตลาดอาเซียน

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๕๔
ทีมกรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาคนไทย เดินหน้าขยายการลงทุนบุกตลาดอาเซียน จัดตั้งบริษัท TBS เปิดให้บริการด้านที่ปรึกษาโครงการพัฒนาในพม่าครบวงจร

ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการ ทีมกรุ๊ป เปิดเผยว่า ทีมกรุ๊ป ได้จัดตั้งบริษัทใหม่ในเครือทีมกรุ๊ป ลำดับที่ 15 คือ TOTAL BUSINESS SOLUTION CO., LTD หรือ TBS เป็นบริษัทกิจการร่วมค้า (Joint Venture) ระหว่างทีมกรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาคนไทยกับวิศกรที่ปรึกษาในประเทศพม่า ที่เข้าไปลงทุนและเปิดบริษัทที่ปรึกษากับพม่าเป็นรายแรก มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เปิดให้บริการด้านที่ปรึกษาแบบครบวงจร ด้านการก่อตั้งและดำเนินธุรกิจ โดย TBS พร้อมให้บริการที่ปรึกษาแก่ลูกค้าและนักลงทุน เริ่มตั้งแต่การศึกษาโอกาสในการลงทุน การประเมินความเหมาะสมโครงการ และการดำเนินโครงการ ปัจจุบันมีนักลงทุนพม่าให้ความสนใจเข้ามาขอรับบริการ ให้เสนอโครงการพัฒนาท่าเรือ นิคมอุตสาหกรรม โครงการระบายน้ำและป้องกันน้ำท่วม คาดว่าจะเริ่มศึกษาภายในเดือนสิงหาคมนี้

และในวันเดียวกัน ทีมกรุ๊ป ยังได้ร่วมกับสมาคมวิศวกรแห่งพม่า Myanmar Engineering Society(MES) จัดการสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “ประสบการณ์การพัฒนาโครงการโครงสร้างพื้นฐานจากประเทศไทย” ณ ห้องประชุมของสมาคมฯ ให้แก่ลูกค้าและผู้ลงทุนชาวพม่า มีผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนามากมายและให้ความสนใจเป็นอย่างมากพร้อมขอให้ทีมกรุ๊ปจัดการอบรมเรื่อง “การบริหารโครงการ” ให้แก่วิศวกรและนักลงทุนชาวพม่า เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่ทีมกรุ๊ปมีความเชี่ยวชาญปลายปีนี้ด้วย.

ติดต่อ:

ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจและสื่อสารองค์กร ทีมกรุ๊ป 02 509 9000 ต่อ 2414

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ