สหประกันชีวิตร่วมโครงการ พี่เพื่อน้อง จากผองเพื่อนฯ ปี 9

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๗
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ นำทีมคณะเจ้าหน้าที่กว่า 15 ชีวิต ร่วมโครงการ พี่เพื่อน้อง จากผองเพื่อนฯ ปี 9 ตอน “เด็กน้อยถนนสายต้นไม้” เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 ณ โรงเรียนวัดศรีมงคล จ.ปราจีนบุรี

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บมจ.สหประกันชีวิต กล่าวว่าโครงการนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกหน่วยงาน ทุกองค์กรธุรกิจ รวมไปถึงสื่อมวลชนได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมอันเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งในปีนี้ บมจ. สหประกันชีวิต ได้นำอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และ ยังได้นำเกมส์สนุกๆ ไปให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกัน และยังได้จัดซุ้มน้ำแข็งใส ไว้บริการน้องๆ และผู้ร่วมงานอีกด้วย

การจัดโครงการนี้เป็นโครงการแห่งการมีส่วนร่วม ทั้งสื่อมวลชนและทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน ทั้งในวงการประกันภัยและวงการอื่นๆ และทุกคนที่เข้าร่วมในการจัดงาน โดยเริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 2547 ซึ่งถือเป็นการสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ได้มาร่วมกิจกรรมที่ความรับผิดชอบต่อสังคมของบุคคลและองค์กรธุรกิจต่างๆ และเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียง และบทบาทหน้าที่ต่อสังคมขององค์กรธุรกิจต่างๆ ที่เข้าร่วมในการจัดงาน โดยได้จัดกิจกรรมเช่น การพัฒนา การก่อสร้าง ปรับปรุง ซ่อมแซมโรงเรียนวัดศรีมงคล จ.ปราจีนบุรี การรับบริจาคสิ่งของต่างๆ เช่น อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ทุนอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนต่างๆ กว่า 10 โรงเรียน ในจังหวัดปราจีนบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4