โชคดีติ่มซำ แนะ บาร์เทอร์คาร์ด หนึ่งในกลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๒๑
โชคดีติ่มซำ เรสเตอรองค์ ร้านติ่มซำชั้นนำของเมืองไทย เผยตัวช่วยด้านความสำเร็จของธุรกิจ โดยเลือกใช้บริการจากบาร์เทอร์คาร์ด ระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ที่ไม่ใช้เงินสด เพิ่มช่องทาง และโอกาสทางธุรกิจ ให้เติบโตต่อเนื่อง

กาญจนา ศิรประภาธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โชคดี อินเตอร์ฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดให้บริการสาขาแรกที่ถนนบรรทัดทอง จุฬาซอย 12 เมื่อปี 2543 โชคดีติ่มซำ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ เพราะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ซึ่งส่วนหนึ่งได้เกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก ทำให้โชคดีติ่มซำ เป็นที่รู้จักและเติบโตอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นติ่มซำชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ปัจจุบัน โชคดีติ่มซำ ประสบความสำเร็จกับธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 25 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งในประเทศเพื่อนบ้าน โดยหนึ่งในกลยุทธ์ของความสำเร็จทางธุรกิจมีส่วนมาจากการใช้บริการของระบบบาร์เทอร์คาร์ด ในการช่วยเพิ่มช่องทาง และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังช่วยในการสื่อสารแบรนด์ออกไปได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

“ เราใช้บาร์เทอร์คาร์ด ในการช่วยแนะนำแฟรนไชส์สาขาใหม่ๆ พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดทั้งหมดกว่า 3,000 ราย เพื่อเป็นการช่วยโปรโมทร้านสาขาใหม่ๆ บาร์เทอร์คาร์ดยังช่วยเพิ่มโอกาสในการรู้จักกับกลุ่มธุรกิจอื่นๆที่แตกต่างกันไปอย่างหลากหลาย เช่น ในวงการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เราก็ใช้บาร์เทอร์คาร์ดเป็นส่วนช่วยในการทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารแบรนด์ โชคดีติ่มซำ รวมถึงการทำโปรโมชั่น แลกเปลี่ยนสินค้า และบริการระหว่างกัน จึงนับได้ว่า บาร์เทอร์คาร์ดเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้โชคดีติ่มซำเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ” นางกาญจนา กล่าว

สำหรับบาร์เทอร์คาร์ด เป็นระบบการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยไม่ต้องใช้เงินสด รายใหญ่ที่สุดในโลก มอบประโยชน์ให้แก่สมาชิกทั้งที่เป็นผู้ซื้อและผู้ขาย ในด้านการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน การเพิ่มยอดขายและการสร้างตลาดใหม่ ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กว้างขวางขึ้น หลังจากนำระบบไอทีปรับปรุงการให้บริการลูกค้า เชื่อมโยงข้อมูลลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ที่สนใจเป็นสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์ 0-2655-3111 หรือที่เว็บไซต์บาร์เทอร์คาร์ด www.bartercard.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4