สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต”

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๔
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต” ให้กับ ผู้บริหารองค์กร นักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้ปฏิบัติงานทางด้านสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์ Brand Management นักการตลาด สื่อมวลชน สื่อ Digital เอเจนซี่ เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการธุรกิจในสาขาต่างๆ จากองค์กรทั้งภาครัฐ / เอกชน ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพฯ

เพื่อให้เกิดความชำนาญทางด้านทักษะทางการสื่อสาร ในภาวะวิกฤต สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จึงได้จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต” ในกรณีศึกษาของกลุ่มธุรกิจและองค์กรภาครัฐที่มีบทบาทสำคัญของประเทศ ด้วยการออกแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด ให้กับผู้ที่ดูและบริหารองค์กร ผู้รับผิดชอบด้านการสื่อสาร และ Brand นับตั้งแต่การวิเคราะห์ประเด็นที่เกี่ยวข้อง สภาพแวดล้อม ภาพลักษณ์ การแก้ไขปัญหา การสื่อสาร ทั้งสื่อสารมวลชน สื่อสารการตลาด สื่อสารแบบกลยุทธ์ รวมถึงการวางแผนรับมือ กรณีได้รับผลกระทบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงการประเมินผล

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้จำลองสถานการณ์ นำเสนอแผนวิธีแก้ไข การสื่อสารที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งร่วมกันวิเคราะห์แสดงความคิดเห็น และคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในงานสื่อสารบริหารงานสื่อสารขององค์กรได้จริง และเกิดประโยชน์สูงสุด ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองล่วงหน้า การเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย โทร 081-939-9964 / www.prthailand.org / e-mail: [email protected]

ติดต่อ:

สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย

โทร 081-939-9964

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!